Văn Phòng Chia Sẻ Quận Thanh Xuân (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

#tuvanphaplydoanhnghiepacc #gianghuutai #thanhlapcongty #giayphepkinhdoanh #ketoanthue #atvstp #companyregistrationvietnam

Những năm gần đây, thị trường văn phòng ở Việt Nam nói chung đang nở rộ loại văn phòng dịch vụ mới – văn phòng chia sẻ. Đặc biệt tại thủ đô Hà Nội, mô hình này đang dần trở thành một xu hướng mới bởi tính cộng đồng cao, tiện lợi và linh hoạt đặc biệt hơn hẳn so với mô hình văn phòng truyền thống.

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Thanh Xuân (Dịch Vụ Cho Thuê)
Văn Phòng Chia Sẻ Quận Thanh Xuân (Dịch Vụ Cho Thuê)

            Gần đây, thị trường văn phòng chia sẻ thực sự nở rộ tại các thành phố lớn, đặc biệt như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng,… bởi những lợi ích rất lớn mà mô hình này đem lại. Tại thủ đô Hà Nội, quận Thanh Xuân được biết đến với nhiều tòa nhà văn phòng tọa lại tại vị trí giao thương thuận lợi, là lợi thế phát triển mô hình văn phòng chia sẻ.

            Được đánh giá là giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty mới khởi nghiệp, những cá nhân làm việc tự do,… tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được những hiệu quả hoạt động, tuy nhiên, theo ghi nhận, ngay cả các doanh nghiệp hay tập đoàn lớn đều được hưởng lợi từ mô hình văn phòng chia sẻ.

            Với tính mở của văn phòng chia sẻ, các thành viên hoàn toàn chủ động trong việc tự do lựa chọn không gian làm việc, lựa chọn chia sẻ các tiện ích về cơ sở vật chất cũng như tiện nghi đi kèm, đồng thời có thể thuê sử dụng phòng riêng nếu có nhu cầu. Chính bởi lý do đó, văn phòng chia sẻ đã và đang là mô hình được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

            Tại quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, văn phòng chia sẻ hiện đang trở thành xu hướng trên thị trường văn phòng cho thuê. Khách thuê hoàn toàn có thể thuê không gian nhằm mục đích hoặc ngoài mục đích làm việc nhưng vẫn có thể tận dụng được mọi lợi ích khác nhau có sẵn tại không gian văn phòng chia sẻ.

I. Những lợi ích nổi bật văn phòng chia sẻ quận Thanh Xuân mang lại

            Những năm gần đây, mô hình văn phòng chia sẻ đã phát triển với tốc độ “phi mã” và được dự báo sự phát triển sẽ không ngừng tăng lên và tiếp tục tăng theo cấp số nhân. Vậy những lợi ích mà mô hình này mang lại là gì khiến nhiều doanh nghiệp, cá nhân thậm chí các tập đoàn lớn lựa chọn?

  1. Tính linh hoạt: Khách hàng hoàn toàn được sử dụng không gian và môi trường làm việc vô cùng linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân hoặc doanh nghiệp. Phù hợp với một hoặc một nhóm cá nhân, văn phòng chia sẻ không giới hạn về không gian và thời gian sử dụng. Đồng thời, khi có nhu cầu phát triển nhóm làm việc hoặc quy mô doanh nghiệp lớn, văn phòng chia sẻ vẫn đảm bảo các điều kiện đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng mà không phải bận tâm đến việc thay đổi địa điểm làm việc.
  2. Tính kết nối cao: Mô hình văn phòng chia sẻ với đặc trưng là tính “chia sẻ”, do đó, tạo điều kiện thuận lợi trong việc gặp gỡ, giao tiếp với những thành viên khác trong cộng đồng với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, phát triển trên đa dạng các nền tảng. Trong quá trình ấy, các thành viên có cơ hội chia sẻ về những thành tựu, mục tiêu đã đạt được, tất cả các thành viên đều có cơ hội ngang nhau về việc tìm kiếm cộng sự hoặc đối tác ngay trong không gian văn phòng chia sẻ, tìm kiếm cơ hội phát triển, thúc đẩy khả năng kinh doanh cho cá nhân hoặc các doanh nghiệp.

            3.Giảm chi phí: Sử dụng văn phòng chia sẻ là một trong những giải pháp hữu hiệu nhằm tiết kiệm tối đa chi phí song các cá nhân, doanh nghiệp vẫn được làm việc trong một văn phòng với đầy đủ trang thiết bị thiết yếu, các tiện nghi theo yêu cầu với không gian chuyên nghiệp, kích thích sáng tạo và hiệu quả công việc. Khách hàng không phải bỏ ra các chi phí về thiết lập văn phòng, văn phòng phẩm, chi phí vận hành hàng tháng,…

  1. Năng suất cao hơn, thành công hơn: Thống kê cho thấy, tại không gian chia sẻ, linh hoạt, đặc biệt khi làm việc với những người cùng mục tiêu, chí hướng sẽ kích thích sự hứng thú mạnh mẽ hơn, từ đó, tạo ra một quy trình làm việc liền mạch và cuối cùng là giải quyết công việc nhanh chóng hơn, hiệu quả và năng suất tăng lên, thúc đẩy thành công trong công việc.

           

II. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận Thanh Xuân

            Với nhiều năm kinh nghiệm và mạng lưới văn phòng chia sẻ rộng lớn, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín bậc nhất. Cung cấp văn phòng chia sẻ với những tiện nghi hiện đại nhất cho hàng ngàn tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Chúng tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của mình sẽ mang đến những trải nghiệm và làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

            Dịch vụ của chúng tôi:

  1. Các gói dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ tại quận Thanh Xuân
  • Chỗ ngồi cố định;
  • Chỗ ngồi linh hoạt;
  • Chỗ ngồi vãng lai, theo giờ;
  • Dịch vụ sử dụng phòng họp, tổ chức sự kiện không thường xuyên;
  • Dịch vụ sử dụng làm nơi nhận các cuộc gọi, bưu phẩm,…
  1. Văn phòng sang trọng, tiện nghi, cao cấp: Với những thiết kế hiện đại, sang trọng cùng không gian mở sẽ là nơi lý tưởng thăng hoa mọi cảm xúc sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc;
  2. Chi phí thấp nhất cho hiệu quả tốt nhất;
  3. Mạng lưới cung cấp rộng lớn: Không chỉ với những văn phòng chia sẻ tại quận Thanh Xuân, chúng tôi cung cấp dịch vụ với mạng lưới văn phòng chia sẻ toàn thủ đô Hà Nội và trên hầu khắp cả nước, đảm bảo Qúy khách hàng có thể yên tâm làm việc tại bất cứ đâu;
  4. Luôn luôn vì khách hàng: Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu và hoàn thiện nhằm đem đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm hoàn thiện và chất lượng nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo của thành công.

III. Quy trình cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận Thanh Xuân

  1. Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của Qúy khách hàng;
  2. Trao đổi thông tin nhằm nắm bắt mong muốn từ đó đưa ra tư vấn, các giải pháp hữu hiệu nhất; Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình tại văn phòng làm việc, qua điện thoại hoặc email 24/7;
  3. Báo giá nhanh chóng, linh hoạt; Chi phí tiết kiệm nhất cho một văn phòng tiện nghi nhất;
  4. Ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với các điều khoản chặt chẽ. Hợp đồng linh hoạt: Các tổ chức, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ hoàn toàn không không bị ràng buộc về các gói dịch vụ, thời gian sử dụng, thời gian làm việc;
  5. Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng.

Bài viết Văn Phòng Chia Sẻ Quận Thanh Xuân (Dịch Vụ Cho Thuê 2020) đã xuất hiện lần đầu tiên tại ACC Group - Thành lập công ty, dịch vụ kế toán, pháp lý doanh nghiệp.

Comments