Văn Phòng Chia Sẻ Quận Nam Từ Liêm (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

#tuvanphaplydoanhnghiepacc #gianghuutai #thanhlapcongty #giayphepkinhdoanh #ketoanthue #atvstp #companyregistrationvietnam

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Nam Từ Liêm (Dịch Vụ Cho Thuê)
Văn Phòng Chia Sẻ Quận Nam Từ Liêm (Dịch Vụ Cho Thuê)

Hà Nội là một trong những thành phố với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống văn phòng chia sẻ, tại hầu khắp các quận trong thành phố đều có sự xuất hiện của mô hình này và đang dần trở thành xu hướng trong cộng đồng doanh nghiệp nói chung.

            Văn phòng chia sẻ hay Coworking là một mô hình văn phòng mới khá phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây, tại văn phòng chia sẻ, mọi người làm việc chung một không gian với sức chứa thậm chí cho cả trăm công ty cùng làm việc. Mọi người cùng sử dụng chung các khu vực và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ và sẵn có tại văn phòng, là giải pháp cho vấn đề tối ưu chi phí.

            Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội là một trong những quận với hoạt động kinh tế, xã hội đang trên đà phát triển, nhiều doanh nghiệp, những người khởi nghiệp thường lựa chọn nơi đây làm trụ sở cho văn phòng làm việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để chi trả cho các chi phí duy trì văn phòng như chi phí lắp đặt trang thiết bị, chi phí văn phòng phẩm,… đặc biệt với nhóm người đang trong quá trình khởi nghiệp hoặc quy mô doanh nghiệp nhỏ. Chính bởi lẽ đó, thị trường văn phòng chia sẻ quận Nam Từ Liêm hiện nay đang phát triển tương đối mạnh mẽ.

I. Đối tượng nào nên sử dụng văn phòng chia sẻ

1. Văn phòng chia sẻ dành cho những người làm việc tự do

            Người làm việc tự do thường là những người không thực hiện công việc nhất định  cho một công ty cố định nào mà có thể được nhiều công ty khác nhau thuê để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau theo kỹ năng và chuyên của mình trong một khoảng thời gian cụ thể. Đây là nhóm người thường không bị ràng buộc nhiều điều kiện về chế độ làm việc với người yêu cầu dịch vụ/việc làm, đặc biệt về thời gian và địa điểm làm việc. Chính bởi vậy, văn phòng chia sẻ là một sự lựa chọn phù hợp.

2. Văn phòng chia sẻ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

            Xét về khả năng tài chính, những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hoặc các nhóm cá nhân làm việc là nhóm đối tượng chưa có nhiều tiềm lực về kinh tế, việc tham gia văn phòng chia sẻ sẽ giúp nhóm đối tượng này tiết kiệm các chi phí đầu tư cho việc vận hành một văn phòng mỗi tháng. Thay vì thuê một văn phòng truyền thống với rất nhiều chi phí, văn phòng chia sẻ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

            Một lý do nữa mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên lựa chọn văn phòng chia sẻ là các doanh nghiệp này chưa có sự ổn định về mặt nhân sự, thay vào đó là sự thay đổi về số lượng nhân sự diễn ra khá thường xuyên, điều này ảnh hưởng khá nhiều đến doanh nghiệp trong việc sắp xếp văn phòng dẫn đến phát sinh những vấn đề về chi phí đầu tư, tìm kiếm văn phòng mới,… Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng văn phòng chia sẻ, những vấn đề về co hẹp hay mở rộng văn phòng không còn là mối bận tâm quá lớn, sử dụng ngay không gian trong văn phòng chia sẻ mà không cần mất thời giờ tìm kiếm, di chuyển văn phòng cũng như chi phí đầu tư cho văn phòng mới.

            Ngoài ra, việc sử dụng văn phòng chia sẻ sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp, sang trọng là tiền đề trong việc nâng tầm giá trị, niềm tin trong mắt khách hàng, đối tác.

3. Văn phòng chia sẻ dành cho các công ty doanh nghiệp, tập đoàn lớn

            Ngay cả những tập đoàn lớn trên thế giới cũng đang dần chuyển hướng sử dụng các không gian làm việc chung của văn phòng chia sẻ, có thể kể đến như: Microsoft, Samsung, HSBC,… Xu hướng này đang khá phổ biến ở các nước phát triển với rất nhiều lợi ích được chứng minh.

  • Giúp họ mở rộng mối quan hệ;
  • Mở rộng mạng lưới công việc;
  • Tìm kiếm sự giúp đỡ hoặc hướng dẫn của các thành viên khác trong cộng đồng;
  • Kích thích khả năng sáng tạo, làm việc nhóm, tăng hiệu quả công việc: Nhân viên có cơ hội mở rộng mối quan hệ, tương tác lẫn nhau giữa các thành viên trong cộng đồng, từ đó tạo ra nhiều cơ hội để nâng cao kiến thức, trau dồi kỹ năng của bản thân cũng như chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau.

            Như vậy, văn phòng chia sẻ hoàn toàn không chỉ phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ mà thậm chí các doanh nghiệp có quy mô lớn và các tập đoàn cũng đang bắt kịp với xu hướng này.

           

II. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận Nam Từ Liêm

  1. Không gian làm việc không hạn chế;
  2. Giá dịch vụ hợp lý, cạnh tranh trên thị trường;
  3. Chỉ thanh toán những tiện ích mình sử dụng: Trong một không gian rộng lớn của văn phòng chia sẻ, khách hàng chỉ cần thuê số lượng bàn ghế hoặc phòng làm việc tùy thuộc nhu cầu làm việc của mình mà không phải trả chi phí cho toàn bộ mặt bằng văn phòng;
  4. Có thể đến làm việc ngay sau khi có nhu cầu, không hạn chế thời gian: Chúng tôi cung cấp sẵn văn phòng làm việc với những trang thiết bị hiện đại, đầy đủ và thiết yếu nhất cho một văn phòng làm việc, bao gồm cả các thiết bị, văn phòng phẩm. Khách hàng có thể sử dụng nơi làm việc ngay mà không phải mất thời gian chờ đợi khâu lắp đặt, sắp xếp lại văn phòng;
  5. Văn phòng sang trọng, cao cấp;
  6. Linh động thời gian thuê: Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng văn phòng chia sẻ theo từng giờ hoặc theo ngày/tháng,… phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình;
  7. Linh hoạt không gian thuê, số lượng nhân viên làm việc;
  8. Cơ hội mở rộng mối quan hệ, mở rộng mạng lưới hợp tác, thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển khi làm việc chung trong cộng đồng;
  9. Tiện nghi: ngoài việc cung cấp trang thiết bị văn phòng nói chung, văn phòng chia sẻ quận Nam Từ Liêm cung cấp các tiện ích về dịch vụ Internet tốc độ cao; phòng họp trực tuyến; nhân viên lễ tân tiếp khách, nhận bưu phẩm, thư từ, trực điện thoại; khu vực pha trà, cà phê, đồ uống; nhân viên bảo vệ; nhân viên bảo dưỡng và vệ sinh văn phòng;…
  10. Vị trí thuận lợi: Tọa lạc trong những tòa nhà văn phòng hạng A, B có uy tín; thuận tiện giao thông, khu vực giao thương, nhiều tiện ích xung quanh, dễ dàng tiếp cận, nhận biết;
  11. Cung cấp nhiều tiện ích đi kèm theo yêu cầu;
  12. Và rất nhiều tiện ích khác nữa.

Bài viết Văn Phòng Chia Sẻ Quận Nam Từ Liêm (Dịch Vụ Cho Thuê 2020) đã xuất hiện lần đầu tiên tại ACC Group - Thành lập công ty, dịch vụ kế toán, pháp lý doanh nghiệp.

Comments