Văn Phòng Chia Sẻ Quận Long Biên (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

#tuvanphaplydoanhnghiepacc #gianghuutai #thanhlapcongty #giayphepkinhdoanh #ketoanthue #atvstp #companyregistrationvietnam

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Long Biên (Dịch Vụ Cho Thuê)
Văn Phòng Chia Sẻ Quận Long Biên (Dịch Vụ Cho Thuê)

Hiện nay, nhu cầu về không gian văn phòng làm việc ngày càng tăng lên nhanh chóng, tuy nhiên có một thực tế là lượng cung không đủ cầu, văn phòng cho thuê luôn trong tình trạng khan hiếm. Mặt khác, trước sự đe dọa của dịch bệnh COVID-19, nhiều doanh nghiệp phải tiết kiệm tối ưu chi phí để vượt qua thời điểm khó khăn. Để giải quyết bài toán đau đầu này, ACC xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp dịch vụ Văn phòng chia sẻ Quận Long Biên (Dịch vụ cho thuê 2020).

1. Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là một khái niệm về việc cho phép nhiều công ty cùng sở hữu, hoặc quản lý một văn phòng.

Văn phòng chia sẻ là dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc hoặc chia sẻ không gian làm việc linh hoạt trong một phòng có diện tích có quy mô vừa hoặc lớn. Với mỗi văn phòng làm việc cho thuê sẽ phù hợp từ 1 – 20 chỗ ngồi. Trong đó không gian văn phòng chia sẻ sẽ được đảm bảo đầy đủ các tiện ích giống như một văn phòng truyền thống thông thường.

Vậy, Văn phòng chia sẻ có phải văn phòng ảo hay không?

Văn phòng chia sẻ khác hơn một chút so với văn phòng ảo là người đi thuê sẽ ngồi làm việc tại văn phòng. Còn văn phòng ảo thì người đi thuê chỉ dùng địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch tiếp khách hàng khi cần thiết.

2. Những đối tượng nào nên sử dụng văn phòng chia sẻ?

Văn phòng làm việc chia sẻ phù hợp với:

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có mong muốn tối ưu nhân sự, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí
  • Doanh nghiệp vừa mới thành lập
  • Dành cho nhóm cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập, là chuyên viên tư vấn
  • Công ty, doanh nghiệp nước ngoài. Nhóm đối tượng này thường lựa chọn văn phòng Coworking để thăm dò thị trường Việt Nam. Vậy nên họ thuê không gian làm việc vừa đủ để cho một vài nhân viên làm việc thay vì tốn kém nhiều chi phí như văn phòng truyền thống.
  • Nhóm cá nhân làm việc về công nghệ, tự do như: Freelancer, online marketing,…
  • Và các nhóm làm việc tự do, quy mô nhỏ khác….

3. Lợi ích của văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là mô hình văn phòng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Mặc dù loại hình văn phòng này có tinh năng như một văn phòng truyền thống nhưng lại tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp đầu tư kinh doanh.

Dưới đây là một số lợi ích mà văn phòng Coworking mang lại cho doanh nghiệp hiện nay:

  • Tiết kiệm chi phí setup tối đa, tiết kiệm chi phí phải di chuyển đồ đạc, dọn đồ đạc khi hết thời hạn thuê, tiết kiệm chi phí mua máy móc văn phòng, bàn ghế văn phòng, máy lạnh..v.v..
  • Tiết kiệm thời gian setup văn phòng cho doanh nghiệp
  • Vị trí làm việc hợp phong thủy, thuận lợi cho doanh nghiệp
  • Cung cấp đầy đủ từ A-Z các trang thiết bị làm việc hiện đại
  • Làm tăng tính chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu cho công ty

Với những lợi ích kể trên, sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn xây dựng và thiết kế văn phòng, điều hành doanh nghiệp và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh tốt nhất. Tất cả những dịch vụ liên quan đến văn phòng làm việc, đều có đơn vị cho thuê hỗ trợ và đáp ứng đầy đủ.

4. Những lưu ý khi sử dụng văn phòng chia sẻ

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ. Tuy nhiên, không phải đơn vị cho thuê văn phòng nào cũng có thể cung cấp dịch vụ cho thuê với chất lượng cao và chi phí tiết kiệm. Và để có thể lựa chọn một văn phòng phù hợp, chủ công ty, doanh nghiệp cần cân nhắc rất nhiều yếu tố.

ACC xin lưu ý 4 điều dành cho doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ như sau:

  • Giá thuê văn phòng: Khi thuê văn phòng, doanh nghiệp cần hỏi kỹ giá, báo giá bao gồm các khoản chi phí nào. Thông thường báo giá dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc sẽ bao gồm: Giá thuê theo tháng hoặc năm, phí dịch vụ, VAT, điện sử dụng, phí gửi xe máy, phí gửi xe ô tô, phí làm việc ngoài giờ.
  • Không gian gửi xe: Hãy nắm rõ không gian xe máy của tòa nhà là bao nhiêu chiếc. Hãy cân nhắc với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ làm việc giá rẻ. Bởi giá rẻ mà chỗ để xe ở cách tòa nhà vài trăm mét cũng vô cùng bất tiện.
  • Dịch vụ vệ sinh của tòa nhà: Thông thường dịch vụ vệ sinh sẽ không được đảm bảo ở các tòa nhà cho thuê văn phòng chia sẻ. Chính vì vậy trước khi thuê văn phòng, doanh nghiệp hãy cân nhắc thật kỹ dịch vụ vệ sinh nơi thuê.
  • Hướng văn phòng: Một trong nhưng yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp đó là phong thủy nơi làm việc. Hãy xem xét thật kỹ hướng chính của văn phòng, cách bố trí sao cho phù hợp với phong thủy. Như vậy doanh nghiệp sẽ kinh doanh suôn sẻ, may mắn và phát lộc.

5. Văn phòng chia sẻ Quận Long Biên (Dịch vụ cho thuê 2020)

Như đã nói, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ hiện nay rất phổ biến, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm được một đơn vị cung cấp dịch vụ nào đó trên Internet. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có hoạt động uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm trong dịch vụ.

Với kinh nghiệm 08 năm trong hoạt động tư vấn và cho thuê văn phòng, ACC xin trân trọng giới thiệu dịch vụ Văn phòng chia sẻ Quận Long Biên (Dịch vụ cho thuê 2020) đến quý doanh nghiệp. ACC xin cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một không gian văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp, giúp quý khách tiết kiếm thời gian và chi phí trong việc lựa chọn văn phòng.

Bài viết Văn Phòng Chia Sẻ Quận Long Biên (Dịch Vụ Cho Thuê 2020) đã xuất hiện lần đầu tiên tại ACC Group - Thành lập công ty, dịch vụ kế toán, pháp lý doanh nghiệp.

Comments