Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

#tuvanphaplydoanhnghiepacc #gianghuutai #thanhlapcongty #giayphepkinhdoanh #ketoanthue #atvstp #companyregistrationvietnam

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch Vụ Cho Thuê)
Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch Vụ Cho Thuê)

Văn phòng chia sẻ có tên gọi tiếng anh là Coworking office space, là mô hình văn phòng thông minh và mới nhất hiện nay. Mặc dù loại hình văn phòng này có tinh năng như một văn phòng truyền thống nhưng lại tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp đầu tư kinh doanh. Do những yếu tố trên nên hiện nay ngày càng nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn mô hình văn phòng này.

Để khách hàng có thể hiểu rõ thêm về mô hình văn phòng chia sẻ và lựa chọn được dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ phù hợp, ACC xin giới thiệu Văn phòng chia sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch vụ cho thuê 2020).

1. Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ (Coworking office space) là mô hình không gian làm việc chung cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup sở hữu và chia sẻ phí văn phòng với đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay.

Cách làm việc này mang lại sự linh hoạt vượt trội ở chỗ nó cho phép một doanh nghiệp mở rộng hay thu hẹp quy mô khi cần thiết, điều này hết sức phù hợp với các nhóm làm việc vừa và nhỏ trong giai đoạn ban đầu chưa định hình rõ quy mô kinh doanh của mình.

2. Nên lựa chọn văn phòng chia sẻ hay văn phòng truyền thống?

Nhìn chung dù là văn phòng truyền thống hay văn phòng chia sẻ cũng đều có những lợi ích và bất cập khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn nên thuê văn phòng truyền thống hay chia sẻ, doanh nghiệp cần dựa trên bối cảnh thực tế và nhu cầu doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Nếu văn phòng truyền thống sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một không gian làm việc tập trung, vị trí đẹp, tính chuyên nghiệp trong doanh nghiệp cao, được thiết kế phù hợp với doanh nghiệp,… thì tại văn phòng chia sẻ lại ngược lại. Tuy nhiên việc thuê văn phòng coworking cũng đem lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí, không gian làm việc tiện ích, tính cạnh tranh cao,..
  • Việc nên thuê văn phòng Coworking hay văn phòng truyền thống không phải doanh nghiệp nào cũng lựa chọn được. Thay vào đó doanh nghiệp cần nắm rõ được bối cảnh thực tế của công ty mình và nhu cầu đáp ứng để lựa chọn không gian làm việc phù hợp. Nếu doanh nghiệp là doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiềm năng kinh tế ít, làm việc theo nhóm, làm việc tự do thì sự lựa chọn chia sẻ văn phòng làm việc là rất phù hợp. Ngược lại nếu doanh nghiệp là một công ty lớn, muốn đem lại một môi trường làm việc đặc thù cho công ty thì nên chọn kiểu văn phòng truyền thống.
  • Theo xu hướng của các doanh nghiệp trong những năm gần đây, Coworking ngày càng được các nhà đầu tư trong nước và cả nước ngoài đều ưa chuộng. Bởi bên cạnh dịch vụ chia sẻ văn phòng cho thuê, các đơn vị cung cấp dịch vụ này còn kèm theo các dịch vụ hỗ trợ tối đa doanh nghiệp phát triển như văn phòng ảo, văn phòng trọn gói, đăng ký thành lập doanh nghiệp, hồ sơ pháp lý, cho thuê phòng họp, khai báo thuế, hoá đơn, kế toán… gia tăng lợi ích cho khách hàng.

3. Những lợi ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Lợi ích đầu tiên cần kể đến mô hình này là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Văn phòng chia sẻ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc thuê một địa điểm, văn phòng làm việc độc lập. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ không phải bỏ một khoản chi phí thuế để setup văn phòng theo kiểu truyền thống hay chi phí lễ tân, tiền máy móc và thiết bị văn phòng.

Giải quyết được vấn đề về địa chỉ giao dịch

Địa chỉ kinh doanh là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá một công ty, doanh nghiệp dịch vụ qua địa chỉ văn phòng.

Khi sử dụng mô hình này, công ty, doanh nghiệp sẽ có ngay một địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch “đắc địa” nằm ngay trung tâm các thành phố lớn – có vị trí chiến lược quan trọng trong việc phát triển thị trường cũng như hoạt động kinh doanh.

Vô vàn tiện ích tuyệt vời của một văn phòng cao cấp

Văn phòng chia sẻ sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những tiện ích như sau:

  • Doanh nghiệp dễ dàng có ngay một địa chỉ kinh doanh tại các khu vực kinh tế trọng điểm, phát triển
  • Nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tiết kiệm chi phí nhân sự
  • Sử dụng phòng họp, phòng làm việc được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng cần thiết
  • ….

Thời gian hoạt động linh hoạt

Khi sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ, doanh nghiệp có thể chủ động trong việc ký hợp đồng với thời gian linh hoạt, thay vì bị ràng buộc trong hợp đồng thuê nhà, thuê văn phòng như loại hình văn phòng truyền thống.

Với lợi ích này, văn phòng chia sẻ chính là lựa chọn phù hợp với những freelancer hoặc doanh nghiệp startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tạo môi trường làm việc hiện đại

Như đã nói, văn phòng chia sẻ là mô hình không gian làm việc chung cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup sở hữu và chia sẻ phí văn phòng với đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay. Văn phòng chia sẻ sẽ giúp những cá nhân, tổ chức ở đây dễ dàng trao đổi và làm việc với nhau, đặc biệt là những cá nhân, tổ chức sử dụng hình thức co-working space.

4. Văn phòng chia sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch vụ cho thuê 2020)

Hầu hết những công ty, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ đều muốn tìm được cho mình văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu doanh nghiệp của quý khách hàng ở Hà Nội, quý khách có thể tìm được cho mình văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thông qua dịch vụ Văn phòng chia sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch vụ cho thuê 2020) do ACC cung cấp.

ACC là một công ty cho thuê văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 08 năm kinh nghiệm cho thuê văn phòng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. ACC xin cam kết đến quý khách hàng không gian văn phòng với lối thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, nội thất làm việc được trang bị đầy đủ và hiện đại. Ngoài ra khi đến với ACC quý khách hàng còn có được lợi thế vượt trội về các ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông. Từ đó giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, làm tăng hiệu quả doanh thu một cách tối đa.

Để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ Văn phòng chia sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch vụ cho thuê 2020), khách hàng vui lòng liên hệ ACC.

Bài viết Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hoàng Mai (Dịch Vụ Cho Thuê 2020) đã xuất hiện lần đầu tiên tại ACC Group - Thành lập công ty, dịch vụ kế toán, pháp lý doanh nghiệp.

Comments