Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch Vụ Cho Thuê 2020)

#tuvanphaplydoanhnghiepacc #gianghuutai #thanhlapcongty #giayphepkinhdoanh #ketoanthue #atvstp #companyregistrationvietnam

Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch Vụ Cho Thuê)
Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch Vụ Cho Thuê)

Quý khách hàng đang băn khoăn về việc lựa chọn địa điểm văn phòng phù hợp tại Quận Hai Bà Trưng? ACC xin giới thiệu dịch vụ Văn phòng chia sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch vụ cho thuê 2020) do ACC cung cấp.

1. Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ hay Coworking space là một văn phòng thương mại cho phép người dùng sử dụng chung không gian văn phòng với các cá nhân và tổ chức khác.

Mô hình văn phòng chia sẻ cho phép doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê phòng, đồng thời phát triển được tính cộng đồng và sự linh hoạt trong không gian làm việc.

2. Tại sao văn phòng chia sẻ là dịch vụ ngày càng phổ biến?

Văn phòng chia sẻ là lựa chọn được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng hiện nay. Tại sao việc sử dụng văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến? Những yếu tố dưới đây chính là câu trả lời:

  • Số lượng startup kinh doanh và freelancer ngày càng nhiều.
  • Công nghệ và marketing online ngày càng phát triển.
  • Các công ty nước ngoài đổ vốn đầu tư vào Việt Nam, các công ty cần mở rộng thị trường, cần chia sẻ văn phòng đại diện.
  • Các quy định về luật pháp ngày càng thông thoáng hơn với các doanh nghiệp.

3. Lợi ích của văn phòng chia sẻ

Khi sử dụng văn phòng chia sẻ, các doanh nghiệp sẽ có được nhiều lợi ích về kinh doanh như:

  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, máy móc, trang thiết bị.

Trang máy móc, thiết bị văn phòng là những sản phẩm đắt tiền. Đây chính là nỗi lo của nhiều công ty, doanh nghiệp, đặc biết là những đối tượng startup hoặc freelancer ít vốn, cần tiết kiệm chi phí hoạt động.

Việc sử dụng văn phòng chia sẻ sẽ giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm những khoản chi phí trên, nhưng vẫn đảm bảo văn phòng làm việc sẽ đảm bảo những phương tiện, thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho công việc.

  • Lựa chọn được vị trí đẹp và thuận tiện đi lại

Địa chỉ kinh doanh là một yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá một công ty, doanh nghiệp dịch vụ qua địa chỉ văn phòng, đặc biệt là những công ty có địa chỉ tại các quận có kinh tế phát triển như Quận Hai Bà Trưng.

Ngoài ra, đặt địa chỉ công ty tại các khu vực kinh tế trọng điểm, phát triển sẽ giúp chủ công ty dễ dàng đăng ký kinh doanh, khai báo thuế, tiếp nhận thư tín và có thể dễ dàng cung cấp thông tin công ty cho khách hàng trên các tài liệu marketing (namecard, brochure, flyer, website,…)

  • Dễ dàng chuyển đổi vị trí kinh doanh

Việc chọn sử dụng văn phòng chia sẻ không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc đặt địa điểm kinh doanh, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí kể cả đổi địa điểm, thị trường kinh doanh, hoặc chấm dứt hoạt động kinh doanh khi cần thiết.

  • Dễ dàng kết nối với các cộng đồng khởi nghiệp khác

Như đã nói, văn phòng chia sẻ là mô hình không gian làm việc chung cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup sở hữu và chia sẻ phí văn phòng với đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp hiện nay. Văn phòng chia sẻ sẽ giúp những cá nhân, tổ chức ở đây dễ dàng trao đổi và làm việc với nhau, đặc biệt là những cá nhân, tổ chức sử dụng hình thức co-working space.

4. Những đối tượng nào nên sử dụng văn phòng chia sẻ

Mô hình văn phòng chia sẻ phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Đa số các khách hàng thuê văn phòng chia sẻ thường là:

  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí về mặt bằng, văn phòng, sử dụng các dịch vụ có sẵn của văn phòng chia sẻ từ nhân sự tới cơ sở vật chất, thiết bị để tập trung kinh doanh.
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới xây dựng nên doanh nghiệp.
  • Văn phòng đại diện quy mô nhỏ.
  • Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường.
  • Nhóm dự án hoạt động kinh doanh độc lập, freelancer…

5. Những lưu ý khi sử dụng văn phòng chia sẻ

ACC xin nêu ra một số lưu ý khi lựa chọn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, chủ công ty doanh nghiệp phải lưu ý như:

Về điều kiện vật chất văn phòng:

  • Đáp ứng đầy đủ yêu cầu về tiện ích, chất lượng theo chuẩn không gian làm việc.
  • Tối đa hóa không gian, bàn ghế, chỗ ngồi cố định
  • Thoáng khí, nhiều ánh sáng, xanh
  • Có nhiều chi tiết trang trí, sống động, trẻ trung, vui nhộn, thẩm mỹ cao
  • Trang thiết bị văn phòng hiện đại, đầy đủ

Về nhà cung cấp dịch vụ chia sẻ:

  • Hỗ trợ tối đa mỗi khi doanh nghiệp cần
  • Các thông tin, văn bản giấy tờ cho thuê được bảo mật, rõ ràng và đầy đủ
  • Cân nhắc thật kỹ khi thuê dịch vụ giá rẻ nhất

6. Văn phòng chia sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch vụ cho thuê 2020)

Hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn tìm được cho mình văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nếu lựa chọn văn phòng giá rẻ, chắc chắn văn phòng đó không đầy đủ tiện ích bằng những văn phòng giá trị cao. Chính vì vậy, hợp chủ công ty, doanh nghiệp nên cân bằng ngân sách sao cho lựa chọn được văn phòng chất lượng và phù hợp với giá trị đã bỏ ra.

Văn phòng chia sẻ có những yêu cầu đặc biệt khi thiết kế không gian và nội thất, do vậy, chủ công ty, doanh nghiệp cần cân nhắc yếu tố này để lựa chọn văn phòng phù hợp. Ngoài ra, việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ uy tín, chuyên nghiệp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.

Và đặc biệt, ACC sẽ cung cấp cho quý công ty, doanh nghiệp đang lo lắng những vấn đề trên dịch vụ Văn phòng chia sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch vụ cho thuê 2020). Với văn phòng chia sẻ do ACC cung cấp, khách hàng không chỉ tối ưu được rất nhiều khoản chi phí, thời gian, công sức, mà còn được tư vấn, hỗ trợ cụ thể, kể cả sau dịch vụ.

ACC luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Bài viết Văn Phòng Chia Sẻ Quận Hai Bà Trưng (Dịch Vụ Cho Thuê 2020) đã xuất hiện lần đầu tiên tại ACC Group - Thành lập công ty, dịch vụ kế toán, pháp lý doanh nghiệp.

Comments