Quy Trình Mở Cửa Hàng Sửa Chữa Đồ Trang Sức Tại Hà Nội

#tuvanphaplydoanhnghiepacc #gianghuutai #thanhlapcongty #giayphepkinhdoanh #ketoanthue #atvstp #companyregistrationvietnam

Quy Trình Mở Cửa Hàng Sửa Chữa Đồ Trang Sức Tại Hà Nội
Quy Trình Mở Cửa Hàng Sửa Chữa Đồ Trang Sức Tại Hà Nội

Đăng ký kinh doanh là thủ tục bắt buộc trong Quy trình mở cửa hàng sửa chữa đồ trang sức tại Hà Nội.

Mở cửa hàng sửa chữa đồ trang sức tại Hà Nội không phải là thủ tục quá khó khăn, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện đúng và đạt kết quả như mong đợi được. Bởi việc mở cửa hàng không chỉ đơn giản là chuẩn bị quy trình, kỹ thuật để thực hiện hoạt động kinh doanh, mà chủ kinh doanh còn phải thực hiện các thủ tục pháp lý để mở cửa hàng. Nhiều khách hàng chưa có kinh nghiệm thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh mở của hàng, nên đắn đo lựa chọn một công ty luật thực sự uy tín – chuyên nghiệp để thay mình thực hiện. ACC là đơn vị pháp lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực đăng ký kinh doanh và cấp phép hoạt động sẽ tư vấn và thay mặt khách hàng thực hiện Quy trình mở cửa hàng sửa chữa đồ trang sức tại Hà Nội.

1. Quy trình mở cửa hàng sửa chữa đồ trang sức tại Hà Nội

Để mở cửa hàng sửa chữa đồ trang sức tại Hà Nội, trước hết chủ kinh doanh phải thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, trong đó có đăng ký kinh doanh ngành nghề sửa chữa trang sức.

ACC xin giới thiệu thủ tục đăng ký kinh doanh mở cửa hàng sửa chữa đồ trang sức tại Hà Nội như sau:

Bước 1: Chủ kinh doanh chuẩn bị hồ sơ đăng ký kinh doanh cửa hàng sửa chữa trang sức. Hồ sơ này bao gồm những giấy tờ do pháp luật quy định. Tùy theo hình thức kinh doanh được đăng ký mà hồ sơ sẽ yêu cầu những giấy tờ khác nhau. Khi làm việc với ACC, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và chỉ cần cung cấp những giấy tờ cần thiết, ACC sẽ thay mặt khách hàng chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ để thực hiện các bước tiếp theo

Hồ sơ đăng ký kinh doanh Hộ kinh doanh (trường hợp chủ kinh doanh chỉ muốn mở 01 cửa hàng):

  • Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh theo mẫu quy định;
  • Bản sao Giấy chứng minh nhân dân của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình;
  • Biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập.

Hồ sơ đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp (trường hợp chủ kinh doanh muốn mở từ 02 cửa hàng trở lên; sử dụng trên 10 nhân viên; hoặc quy mô cửa hàng lớn,…):

  • Giấy đề nghị cơ quan đăng ký kinh doanh cấp giấy phép đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định;
  • Bản sao có công chứng của các giấy tờ còn hiệu lực pháp luật như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, thẻ căn cước công dân. Trường hợp nếu là một tổ chức mở công ty thì cung cấp thêm theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định mở công ty hợp pháp;
  • Bản điều lệ của doanh nghiệp (không yêu cầu đối với doanh nghiệp tư nhân);
  • Nội dung về thông tin và tất cả các thành viên cũng như cổ đông cùng mở công ty (đối với công ty cổ phần, công ty TNHH hai thành viên trở lên và công ty hợp danh).

Bước 2: Nộp hồ sơ đến cơ quan đăng ký kinh doanh nơi đặt địa điểm kinh doanh. Cơ quan đăng ký kinh doanh ở đây có thể là:

  • Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân cấp quận/ huyện sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký Hộ kinh doanh.
  • Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký Doanh nghiệp (công ty).

Đối với bước này, toàn bộ quy trình làm việc với cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ được ACC thay mặt khách hàng thực hiện.

Bước 3: Nhận kết quả

Khi tiếp nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho chủ kinh doanh.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu hồ sơ đáp ứng đủ các điều kiện.

Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn năm ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ thông báo rõ nội dung cần sửa đổi, bổ sung hoặc từ chối cấp Giấy chứng nhận bằng văn bản cho người chủ kinh doanh.

2. Dịch vụ mở cửa hàng sửa chữa trang sức của ACC

“Không phải chúng ta nhận được gì. Mà chúng ta trở thành ai, chúng ta cống hiến điều gì… mới trao ý nghĩa cho cuộc đời ta”

Giá trị mà ACC Group cống hiến không chỉ đơn thuần là sản phẩm từ dịch vụ pháp lý, mà đó là sự chuyên nghiệp và tâm huyết làm nghề của ACC. Là đơn vị pháp lý uy tín và chuyên nghiệp, ACC đã được hợp tác và hỗ trợ hàng trăm ngàn khách hàng trong lĩnh vực đăng ký và cấp phép kinh doanh, trong đó có dịch vụ sửa chữa đồ trang sức tại hà nội. Chính vì sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong hoạt động pháp lý, ACC đã trở thành một đơn vị đồng hành của nhiều khách hàng trong nhiều năm hoạt động.

Chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp chính là những giá trị mà ACC cam kết sẽ đem đến cho khách hàng.

Khi có nhu cầu được ACC tư vấn và thực hiện Quy trình mở cửa hàng sửa chữa đồ trang sức tại Hà Nội, khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ sớm nhất.

Bài viết Quy Trình Mở Cửa Hàng Sửa Chữa Đồ Trang Sức Tại Hà Nội đã xuất hiện lần đầu tiên tại ACC Group - Thành lập công ty, dịch vụ kế toán, pháp lý doanh nghiệp.

Comments