Review và báo giá phần mềm kế toán Lotus cập nhật 2020

#tuvanphaplydoanhnghiepacc #gianghuutai #thanhlapcongty #giayphepkinhdoanh #ketoanthue #atvstp #companyregistrationvietnam

Review và báo giá phần mềm kế toán Lotus
Review và báo giá phần mềm kế toán Lotus

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ 4.0, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn duy trì việc vận hành bộ phận kế toán theo phương pháp thủ công. Điều này sẽ gây nhiều bất lợi cho kế toán như lãng phí thời gian nhập liệu, khó khăn trong việc kiểm tra đối chiếu, khó phát hiện sai sót, … Vì vậy, việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ vào quản lý doanh nghiệp ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt với những bộ phận đòi hỏi tính chính xác cao của dữ liệu như bộ phận kế toán. Hiện nay phần mềm kế toán Lotus 2020 đang là một trong những lựa chọn của các doanh nghiệp. Bài viết sau đây ACC xin hướng dẫn quý khách một số thông tin về phần mềm kế toán Lotus

1. Phần mềm kế toán là gì?

Phần mềm kế toán được hiểu là một hệ thống tổ chức dưới dạng máy tính, phần mềm này có khả năng hệ thống thông tin quan trọng giúp các bộ phận Kế toán trong các công ty, doanh nghiệp thực hiện các báo cáo tài chính, báo cáo chi tiết theo quy định hiện hành của kế toán doanh nghiệp.

2. Lợi ích của phần mềm kế toán Lotus

  • Tiết kiệm thời gian trong việc quản lý: một trong những khía cạnh tốt nhất khi sử dụng phần mềm kế toán là bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian giống như khi sử dụng hệ thống kế toán cũ (bằng tay, ghi nhớ trong đầu, thậm chí áp dụng các phần mềm giản đơn như Excel, …). Nghiệp vụ kế toán là một quá trình liên quan đến đến các quy định, luật lệ, thuế và nhiều tính toán phức tạp khác. Một phần mềm kế toán đã được thiết kế phù hợp với quy định, luật lệ, thuế… hiện hành sẽ giúp doanh nghiệp luôn tuân thủ với luật pháp. Ngoài ra, nó còn giúp đỡ bạn giải quyết tất cả các phép tính phức tạp cần phải có trong nghiệp vụ. Và việc phải làm chỉ là nhập dữ liệu và chờ đợi kết quả mà thôi.
  • Tính chính xác: Bởi tính chính là tính chính xác của hệ thống nên sẽ ít có sự nhầm lẫn ở việc sử dụng phần mềm kế toán Lotus. Với những bộ phần mềm áp dụng cho kế toán chuyên nghiệp thì sự sai sót trong các kết quả tính toán hầu như là không có. Với doanh nghiệp các bạn, có khi số liệu tính toán lên đến hàng triệu, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ. Với phần mềm kế toán chuyên nghiệp thì kết quả từ những số liệu các bạn nhập vào cũng có tính chính xác tuyệt đối như vậy.
  • Dễ dàng sử dụng: hiện nay các phần mềm kế toán Lotus  đã được cải tiến rất nhiều. Mục đích là nâng cao hiệu quả trong quá trình sử dụng cho quý vị khách hàng. Và công việc tối ưu, đơn giản hóa các phần mềm kế toán chính là phương hướng phát triển của các phần mềm kế toán hiện nay. Phần lớn chủ doanh nghiệp chỉ cần dành thời gian cài đặt chương trình và nhập dữ liệu vào hệ thống. Họ không cần phải tốn thời gian đọc hướng dẫn sử dụng để biết chương trình được xây dựng như thế nào.Mời các bạn đọc thêm phần tiếp theo của Những lợi ích trong việc sử dụng phần mềm kế
  • Phù hợp nhiều loại doanh nghiệp: Kế toán công ty thương mại, kế toán doanh nghiệp dịch vụ, kế toán công ty xây dựng công trình, kế toán doanh nghiệp sản xuất tính giá thành phẩm. Tất các nhân viên phòng kế toán đều hỗ trợ: quy trình kế toán tổng hợp, kế toán công nợ, kế toán tiền lương, kế toán kho hàng vật tư, kế toán học việc và cả người không có kinh nghiệm
  • Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi các báo cáo tài chính sang tiếng anh. Bạn có thể thực hiện bằng cách vào Báo cáo. Trong màn hình báo cáo, góc dưới bên trái, bạn nhấn chọn ngôn ngữ tiếng Anh. Khi đó, các báo cáo tài chính đã được chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh.

3. Bảng giá phần mềm

Loại hình doanh nghiệp Giá phần mềm Giá dịch vụ cài đặt, đào tạo, tư vấn Số buổi (2,5 giờ/buổi)
Dịch vụ 5.900.000đ 2.950.000đ 4
Thương mại 7.900.000đ 2.950.000đ 4
Xây lắp 9.900.000đ 2.950.000đ 4
Sản xuất 11.900.000đ 4.450.000đ 6

4. Dịch vụ bảo hành, cập nhật sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng

Các công việc của bảo hành, cập nhật sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng bao gồm:

  • Hỗ trợ tư vấn trong quá trình sử dụng và lên báo cáo định kỳ tháng, quý, năm.
  • Hỗ trợ lưu trữ (back up) số liệu.
  • Sửa chữa lỗi phần mềm.
  • Cập nhật các mẫu biểu báo cáo theo quy định mới của Bộ tài chính.
  • Phối hợp với bên thứ 3 hỗ trợ xử lý các vướng mắc của phần mềm liên quan đến phần mềm hệ thống, phần cứng, virus, mạng, internet.
  • Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực hiện tư vấn triển khai ứng dụng trực tiếp cho khách hàng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giải đáp nhanh nhất các vướng mắc của khách hàng.
  • Hỗ trợ sử dụng qua nhiều kênh như: chat trực tuyến, chat qua skype, tổng đài điện thoại, chương trình hỗ trợ trực tuyến Teamviewer.
  • Sẵn sàng lập trình, chỉnh sửa theo từng yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ bảo hành, cập nhật sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn trong quá trình sử dụng được miễn phí trong vòng 1 năm kể từ ngày nghiệm thu cài đặt. Các năm tiếp theo sẽ tính phí theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Bài viết Review và báo giá phần mềm kế toán Lotus cập nhật 2020 đã xuất hiện lần đầu tiên tại Tư Vấn Pháp Lý Doanh Nghiệp ACC.

Comments