Chi phí thành lập công ty

Coi thêm ở : Chi phí thành lập công ty

Chi phí chi trả để thành lập một doanh nghiệp vững vàng và thịnh vượng, phải trải qua rất nhiều quá trình, trong đó có những khoản chi phí mà nhất định khách hàng phải nắm bắt rõ nhất. Dưới đây là tất tần tật các khoản chi trả, mà khách hàng phải biết, để đưa ra chi phí thành lập công ty, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

1. Các loại chi phí để thành lập doanh nghiệp

[caption id="attachment_4742" align="aligncenter" width="1024"]chi phí thành lập doanh nghiệp Chi phí thành lập doanh nghiệp[/caption]

Tám năm tích lũy kinh nghiệm của công ty ACC, đảm bảo rằng với uy tín và chất lượng, phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy vừa lòng với hai mức chi phí để thành lập doanh nghiệp, nếu sử dụng dịch vụ ACC.

- Mức chi phí thành lập công ty phải nộp cho nhà nước

  1. 000 đồng là khoản tiền mà khách hàng bắt buộc cần phải có, để nộp cho nhà nước, được cấp các loại giấy tờ quan trọng, được pháp luật công nhận:
  • Phí lập thành lập doanh nghiệp gồm có: Hồ sơ đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép kinh doanh. 200.000 đồng
  • Phí khắc con dấu riêng và công bố mẫu dấu của doanh nghiệp. 450.000 đồng
  • Phí công bố thành lập công ty thành lập công ty thành công trên cổng thông tin quốc gia. 300.000 đồng

- Thành lập công ty chỉ 250.000 đồng với dịch vụ ACC

Sau khi đã tiếp nhận dịch vụ ACC với giá 250.000 đồng, chúng tôi cam kết sẽ có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng như sau:

  • Tùy vào từng ngành nghề khách hàng lựa chọn, chúng tôi sẽ tư vấn nên thành lập công ty tương ứng, và mức chi phí thành lập doanh nghiệp đó.
  • Chịu trách nhiệm tư vấn, định hướng số vốn điều lệ, tên công ty.
  • Chi phí chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp.
  • Phí khắc dấu, thực hiện liên lạc với sở Kế hoạch và Đầu tư nơi công ty hoạt động.
  • Bao gồm cả khoản đi lại của nhân viên đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu và đi lại trong quá trình hoàn thiện hồ sơ.

Chúng tôi có trách nhiệm tư vấn các loại hình công ty mà phù hợp với ngành nghề khách hàng lựa chọn, bao gồm báo giá các khoản chi phí thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn, chi phí thành lập công ty cổ phần…

Đảm bảo được tốc độ nhanh chóng, chính xác. Hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ pháp lý nhờ kinh nghiệm đầy đủ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp đỡ.

2. Sau khi đã thành lập công ty, bạn phải làm gì tiếp theo

Nếu khách hàng đã thành lập, hoàn thành xong xuôi các bước đầu để thành lập công ty. Và đang băn khoăn rằng có phải làm gì tiếp không? Làm sao để vận hành công ty một cách hợp pháp.

Thì khách hàng không cần phải lo lắng nữa, ngay dưới đây chúng tôi có bảng giá dịch vụ đàng hoàng trọn gói tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, giải quyết mọi vấn đề khó khăn của khách hàng.

- Gói tri ân khách hàng 2.700.000 (bao gồm toàn bộ lệ phí nhà nước)

Bao gồm đầy đủ các nội dung sau đây, lưu ý mức giá này là 1.200.000 đã bao gồm toàn bộ các chi phí liên quan không phát sinh thêm, bao gồm:

  • Giấy phép đăng ký công ty
  • Khắc con dấu công ty
  • Mã số thuế/ Mã số xuất nhập khẩu/Mã số doanh nghiệp
  • Công bố thành lập công ty cổng thông tin quốc gia
  • Giúp đỡ, tư vấn khách hàng tự thực hiện thuế ban đầu

Hỗ trợ thêm: Nếu trong trường hợp khách hàng đăng ký Token mà vẫn đang sử dụng dịch vụ của ACC sẽ được miễn báo cáo thuế 3 tháng đầu tiên. 1.500.000 với thời hạn 3 năm.

- Gói pháp lý 4.000.000 (bao gồm toàn bộ chi phí nhà nước)

Gói pháp lý của ACC phù hợp cho khách hàng muốn làm theo quy định, chưa cần hóa đơn sau khi thành lập. 2. 500.000 bao gồm các nội dung thực hiện như sau:

  • Có đăng ký giấy phép công ty
  • Khắc con dấu nhưng sẽ là loại tốt, nhảy tự động
  • Mã số thuế/ Mã số doanh nghiệp/ Mã số xuất nhập khẩu
  • Kề từ ngày nộp hồ sơ sau 4 ngày sẽ thông báo thành lập công ty trên cổng thông tin quốc gia
  • Đăng báo cáo thành lập công ty
  • Lập hồ sơ góp vốn ( tùy vào từng loại hình doanh nghiệp)
  • Hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp mở tài khoản
  • Thiết lập hồ sơ Pháp lý khai thuế ban đầu tại các chi cục thuế cấp quận / huyện
  • Triển khai thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định từ
  • Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp

Khi chọn gói này khách hàng sẽ được nhận ưu đãi miễn phí báo cáo thuế tháng đầu tiên. Tiếp tục miễn phí thêm 2 tháng nếu khách hàng chọn sử dụng dịch vụ bên ACC từ 300.000 đồng.

Nếu đăng ký mua Token bạn sẽ phải chi trả thêm 1.500.000 đồng cho 1 năm, 3 năm thì chỉ còn có 2.200.000 đồng.

- Gói chuyên nghiệp 4.500.000 (bao gồm phí nhà nước, nhưng chưa phí môn bài)

Chỉ với 3.000.000 đã bao gồm tất cả loại phí, đảm bảo không phát sinh. Dành cho những doanh nghiệp muốn thực hiện đúng quy trình và có hóa đơn luôn.

  • Hoàn toàn vẫn giống gói pháp lý có đầy đủ giấy đăng ký kinh doanh, khắc dấu công ty, đăng ký các loại mã cần có, công bố thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.
  • Lập hồ sơ góp vốn, thông báo mẫu dấu công ty, mở tài khoản, thủ tục đăng ký nộp thuế. Lập hồ sơ pháp lý chi thuế. Kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài.
  • Điểm khác biệt duy nhất là chúng tôi sẽ có thêm đầy đủ thủ tục in và phát hành hóa đơn GTGT, đảm bảo được khách hàng sẽ có hóa đơn để dùng khi thành lập công ty. Hơn nữa còn sẽ hỗ trợ làm bảng hiệu công ty với chất liệu mica hiện đại (30x40cm)

Ngoài ra khách hàng lựa chọn gói dịch vụ pháp lý này ACC xin được kính tặng chi phí hóa đơn 550.000 tại cơ quan thực hiện in đơn. Ưu đãi miễn phí báo cáo thuế tháng đầu tiên, vẫn tiếp tục miễn phí 2 tháng tiếp theo nếu khách hàng còn sử dụng dịch vụ ACC với mức phí 300.000.

Đăng ký dùng Token 1 năm: 1.500.000, 3 năm: 2.200.000

Đối với gói chuyên nghiệp và gói pháp lý tại các quận huyện như: Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, với gói dịch vụ chuyên nghiệp, quý khách vui lòng thanh toán thêm 500.000đ do đặc thù dịch vụ thuế phức tạp tại khu vực này.

3. Chọn loại hình công ty phù hợp

Chọn loại hình công ty phù hợp với ngành nghề khách hàng theo đuổi là rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề điều hành, cũng như rất nhiều các khía cạnh khác.

Nếu chỉ có 1 cá nhân hay 1 tổ chức cùng nhau gây dựng. Bắt buộc khách hàng phải lựa chọn thành lập công ty TNHH. Vì loại hình này vừa phù hợp, lại có những chi phí thành lập công ty TNHH ưu đãi riêng về cả chính sách pháp luật, thuế.

Khi bạn đang có ý tưởng cùng với một người khác gây dựng, cùng nhau góp vốn đầu tư, thì với kinh nghiệm chúng tôi khuyên bạn nên thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên. Nhưng chỉ được chọn 1 người làm giám đốc.

Khì đã có 3 người đồng hành, cùng nhau hùn vốn, không ngại gì nên chọn ngay phương án chi phí thành lập công ty cổ phần, để sau này có tiềm năng phát triển, không bị giới hạn về số thành viên góp vốn, cũng rất dễ dàng.

Tất tần tật các khoản phí mà bạn phải chi trả để thành lập doanh nghiệp 2018, 2019. Mong rằng qua bài viết bạn đọc sẽ chọn được những gói phí phí hoàn hảo, tốt nhất phù hợp cho bạn. Đến với chúng tôi để được hưởng ưu đãi, cũng như nhận được khả năng làm việc chuyên nghiệp nhất, cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

Comments