Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Nhà Bè trọn gói tốt nhất

Xem nguyên bài viết tại : Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Nhà Bè trọn gói tốt nhất

Bạn đang có ý định thành lập công ty tại huyện Nhà Bè để mở rộng thị trường nhưng chưa nắm rõ và không có thời gian tìm hiểu, vậy bạn nên tìm một đơn vị chuyên về dịch vụ thành lập công ty tại huyện Nhà Bè uy tín để giúp bạn hoàn tất các thủ tục thành lập công ty.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty tại huyện Nhà Bè và các tỉnh lân cận, ACC mong muốn cung cấp những thông tin doanh nghiệp hữu ích nhất cùng dịch vụ hiệu quả nhất cho khách hàng. 

Quy trình thành lập công ty tại huyện Nhà Bè

[caption id="attachment_3842" align="aligncenter" width="330"]Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Nhà Bè Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Nhà Bè[/caption]

Quý khách chỉ cần cung cấp cho ACC Group

- Tên dự kiến đặt cho công ty: ACC sẽ kiểm tra xem tên công ty có trùng lặp không nếu trùng lặp chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn tên cho doanh nghiệp

- Địa chỉ của công ty: Cần có địa chỉ xác định bao gồm số nhà, tên phố hoặc tên xã, phường, thị trấn, quận, huyện, thị xã, thành phố, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Chung cư sẽ không được đặt làm trụ sở chính công ty.

- Ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty: Qúy khách hàng cung cấp các nghành nghề mà công ty dự kiến đăng ký theo ý của quý khách hang, ACC sẽ lắp ráp và lựa chọn theo ngành ghi tên và mã theo ngành cấp 4 trong Hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam.

- CMND bản sao có công chứng (CMND bản sao công chứng chưa quá 3 tháng, thời hạn CMND cũng chưa được quá 15 năm) hoặc Hộ chiếu.

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại huyện Bình Chánh của ACC

[caption id="attachment_3845" align="aligncenter" width="259"]Dịch vụ thành lập công ty ở Nhà Bè Dịch vụ thành lập công ty ở Nhà Bè[/caption]

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn và ký hợp đồng

Tiếp nhận thông tin thành lập từ phía khách hàng và cử nhân viên tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc qua tổng đài tư vấn của ACC. Tại đây, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp tận tình. Sau đó, hai bên tiến sẽ hành việc ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý, thống nhất công việc và chi phí đăng ký dịch vụ thành lập công ty tại huyện Nhà Bè cụ thể.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ

ACC soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu của khách hang và hoàn thiện hồ sơ trong vòng 24h khi đã tiếp nhận đầy đủ các thông tin từ khách hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng ngay sau đó để ký hồ sơ đăng ký thành lập công ty.

Bước 3: Khách hàng ký vào hồ sơ

Chuyên viên tư vấn của ACC sẽ gửi hồ sơ để quý khách xem và ký trực tiếp vào các hồ sơ đăng ký dịch vụ thành lập công ty tại huyện Nhà Bè một cách hoàn chỉnh.

Bước 4: Đại diện khách hàng nộp hồ sơ

Trên cơ sở giấy ủy quyền và hợp đồng dịch vụ pháp lý đã ký, nhân viên của ACC sẽ đại diện cho khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh.

Bước 5: Bàn giao kết quả cho khách hàng và lưu hồ sơ

ACC sẽ gửi bản chính của Giấy phép thành lập doanh nghiệp và con dấu cho khách hàng. Chuyên viên kiểm soát của công ty sẽ trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đã hoàn thành.

Đặc biệt, chúng tôi có chương trình tri ân dành cho khách hàng:
Sau khi dịch vụ thành lập công ty huyện Nhà Bè hoàn thành, ACC cam kết sẽ hỗ trợ Khách hàng các nội dung sau:
- Cung cấp các biểu mẫu hồ sơ, hợp đồng, hồ sơ nội bộ công ty cho khách hàng.
- Cung cấp cho khách hang các văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên.
- Khách hàng được tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh công ty.
- Giảm giá đến  10% khi khách hàng sử dụng tiếp cho các dịch vụ khác tại ACC.

Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Nhà Bè tại ACC với giá rẻ nhất, hồ sơ, thủ tục pháp lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức của quý khách hàng!

[caption id="attachment_3843" align="aligncenter" width="320"]Dịch vụ thành lập công ty tại Nhà Bè Dịch vụ thành lập công ty tại Nhà Bè[/caption]

Nếu khách hàng còn có nhu cầu làm các dịch vụ sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp như vụ làm sổ đăng ký thành viên, thuế, hóa đơn, chữ ký số,.. thì có thể liên hệ với ACC để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Comments