Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn

Đọc nguyên bài viết tại : Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn

Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn của ACC group với trình tự làm việc nhanh chóng hiệu quả sẽ giúp bạn trong việc thành lập doanh nghiệp tại huyện Hóc Môn.

Hiện nay việc thành lập công ty đã không còn xa lạ gì với những người trẻ. Các công ty với nhiều quy mô khác nhau ngày càng mọc ra nhiều hơn, vừa là thách thức cũng là cơ hội cho những ai mang ước mơ, hoài bão lập nghiệp giữa nền kinh tế thị trường, nhất là ở những nơi kinh tế phát triển nhanh như huyện Hóc Môn. Nhưng nhiều người khi khởi nghiệp vẫn gặp khó khăn ở việc hoàn thành thủ tục pháp lý, chính vì thế dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn của ACC group ra đời với mong muốn giúp đỡ cho công việc khởi nghiệp của khách hàng.

Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn – Hồ sơ khi thành lập công ty:

[caption id="attachment_3886" align="aligncenter" width="322"]Dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Hóc Môn Dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Hóc Môn[/caption]

Theo luật Doanh nghiệp của Việt Nam, thì việc thành lập công ty phải trải qua rất nhiều công đoạn với các loại hồ sơ giấy tờ pháp lý khác nhau. Với những người không rõ luật rất có thể bỏ sót trình tự hồ sơ, chính vì thế dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn của ACC sẽ giúp bạn:

- Đăng kí giấy phép công ty.

- Đăng kí mẫu dấu pháp lý của công ty.

- Đăng kí mã số thuế, mã số xuất nhập khẩu (nếu cần), mã số doanh nghiệp hợp lệ.

- Đăng thông cáo thành lập công ty trên diễn đàn doanh nghiệp quốc gia.

- Tư vấn và hỗ trợ hoàn thành các thủ tục ban đầu về thuế.

Trong quá trình là việc, dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn của ACC sẽ tư vấn cho bạn về hồ sơ công ty, tên công ty, trụ sở công ty, loại hình hoạt động và ngành nghề kinh doanh, cũng như vốn điều lệ và người đại diện pháp lý. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn của ACC những hồ sơ sơ bộ như thẻ căn cước, giấy uỷ quyền thành lập doanh nghiệp (đối với tổ chức), thông tin doanh nghiệp,…

Thời gian hoàn thành của dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn:

[caption id="attachment_3887" align="aligncenter" width="282"]Dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Hóc Môn của ACC Dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Hóc Môn của ACC[/caption]

Tất cả những thủ tục cũng như hồ sơ hoàn chỉnh sẽ được ACC group sẽ chỉ tốn khoảng 5 ngày cho việc thành lập hồ sơ, công chứng để có được giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp, khoảng 2 ngày cho việc tạo con dấu mẫu và đăng kí, 1 ngày cho việc hoàn thành hồ sơ đăng kí doanh nghiệp và công bố quyết định thành lập doanh nghiệp.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn của ACC:

- Giúp hạn chế rủi ro về mặt pháp lý nhờ đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm của dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn thuộc ACC.

- Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho bạn khi sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn hoàn thành trọn gói thủ tục hồ sơ trong thời gian nhanh nhất với giá hợp lý nhất.

- Dịch vụ hỗ trợ sau khi thành lập doanh nghiệp cũng như tư vấn rủi ro và pháp lý của dịch vụ thành lập công ty sẽ giúp bạn định hướng rõ hơn cho hoạt động của công ty sau này.

Trình tự các bước của dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn:

[caption id="attachment_3888" align="aligncenter" width="328"]Dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Hóc Môn trọn gói Dịch vụ thành lập công ty tại Huyện Hóc Môn trọn gói[/caption]

- Tiếp nhận thông tin, tư vấn hồ sơ và kí hợp đồng.

- Soạn thảo hồ sơ.

- Để khách hàng duyệt qua và kí xác nhận hồ sơ.

- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ.

- Bàn giao kết quả cho khách và tư vấn định hướng sau này.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu về những dịch vụ sau khi thành lập công ty như làm sổ đăng kí, nộp thuế, hoá đơn,… thì dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn  sẵn sàng phục vụ bạn, chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Nếu bạn đang có ý định chọn huyện Hóc Môn làm nơi đặt trụ sở cho công ty mình trong tương lai, hãy liên hệ với dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn của ACC group thông qua website https://accgroup.vn/ để được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ cho bạn trong việc thành lập công ty của riêng mình. Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Hóc Môn với quy trình chuyên nghiệp, thời gian nhanh chóng, giá cả hợp lý là lựa chọn sáng suốt cho bạn nếu muốn bắt đầu ước mơ khởi nghiệp của mình.

Comments