Thành lập công ty tại quận 7 | Dịch vụ thành lập doanh nghiệp ở quận 7

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Thành lập công ty tại quận 7 | Dịch vụ thành lập doanh nghiệp ở quận 7

Với hệ thống các quy định pháp luật hiện nay, để hoàn tất thủ tục thành lập công ty tại quận 7, TP HCM thật không quá phức tạp. Tuy nhiên, để tự mình thực hiện, doanh nhân cần phải tốn rất nhiều thời gian, công sức mới hoàn tất được theo mong muốn. Chính vì vậy, ACC mong muốn cung cấp cho quý khách dịch vụ thành lập công ty tại quận 7 chuyên nghiệp và uy tín, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng như mong muốn, tránh tình trạng doanh nghiệp gặp rủi ro khi đi vào hoạt động.

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi thành lập công ty tại Tp HCM?

[caption id="attachment_3693" align="aligncenter" width="275"]Dịch vụ thành lập công ty tại quận 7 Dịch vụ thành lập công ty tại quận 7[/caption]

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận 7, đội ngũ nhân viên của ACC sẽ soạn thảo toàn bộ hồ sơ và trực tiếp thực hiện các thủ tục hành chính. Do đó, khi đến với ACC, mọi việc cứ để ACC lo, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ nhân thân và pháp nhân sau:

– Trường hợp người thành lập công ty là cá nhân: Bản sao Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu/ Chứng minh nhân dân/tài liệu tương đương của các thành viên đối với công ty TNHH hoặc cổ đông sáng lập công ty đối với công ty cổ phần (Bản sao chứng thực còn trong thời hạn 06 tháng)

  • Trường hợp người thành lập công ty là tổ chức: Bản sao Quyết định thành lập/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/tài liệu tương đương khá và Bản sao Thẻ căn cước công dân/Giấy chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền. (Bản sao chứng thực còn trong thời hạn 06 tháng).

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 7 nộp hồ sơ ở đâu?

[caption id="attachment_3694" align="aligncenter" width="258"]Dịch vụ thành lập công ty ở quận 7 Dịch vụ thành lập công ty ở quận 7[/caption]

Hồ sơ đăng ký thành lập công ty sẽ được nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi công ty đặt trụ sở chính.

Thời hạn cấp Giấp phép đăng ký thành lập công ty cho cty tại quận 7

Cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp trong thời gian 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền sẽ có hướng dẫn bằng văn bản cụ thể để hoàn thiện hồ sơ.

Khách hàng nhận gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận 7 của ACC

Chỉ cần cung cấp cho ACC các giấy tờ chứng thực cá nhận hoặc giấy tờ chứng minh tư cách pháp nhân, quý khách sẽ nhận được những kết quả sau đây:

  1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trên đó sẽ có mã số doanh nghiệ cũng là mã số thuế;
  2. Con dấu pháp nhân của doanh nghiệp, có thể là dấu tròn hoặc dấu vuông, có thể là một hoặc nhiều dấu do doanh nghiệp lựa chọn;
  3. Thông báo mẫu dấu sẽ được đăng tải trực tuyến trên Công thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia;
  4. Cácồ hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp;
  5. Điều lệ công ty hoàn chỉnh.

Thành lập công ty tại quận 7 tốn những khoản phí nào?

[caption id="attachment_3695" align="aligncenter" width="284"]Dịch vụ thành lâp công ty tại quận 7 tphcm Dịch vụ thành lâp công ty tại quận 7 tphcm[/caption]

Khi tiến hành thành lập công ty, nếu Quý khách không được tư vấn đầy đủ và không am hiểu về các thủ tục pháp lý phát sinh, không biết được các khoản phí nào cần nộp, sẽ không tránh khỏi những khó khăn trong viêc đăng ký thành lập và gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động cũng như hồ sơ pháp lý sau khi công ty ra đời. Chính vì thế, ACC cung cấp cho Quý khách một số lưu ý về các khoản phí khi thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại quận 7 như sau:

  • Lệ phí cấp giấy phép đăng ký kinh doanh: 200.000 đồng/lần cấp.
  • Công bố nôi dung đăng ký doanh nghiệp: 300.000 đồng/lần công bố.
  • Khắc con dấucủa pháp nhân: 500.000 đồng.
  • Mua chữ ký số token để khai thuế qua mạng gói 1 năm: khoảng 1.799.000 đồng.
  • Đặt in hóa đơn GTGT: 400.000 đồng/cuốn.
  • Nộp thuế môn bài: 2.000.000 đồng đối với công ty có vốn điều lệ dưới 10 tỷ đồng, 3.000.000 đồng đối với công ty có vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty tại quận 7, TP.HCM và các tỉnh lân cận, ACC mong muốn cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất và một dịch vụ tốt nhất.

Comments