Quy trình thành lập công ty quảng cáo | Thủ tục thành lập doanh nghiệp quảng cáo

Tham khảo bài viết gốc ở : Quy trình thành lập công ty quảng cáo | Thủ tục thành lập doanh nghiệp quảng cáo

Quảng cáo đang là một lĩnh vực đang rất hot tại thị trường phát triển nhanh chóng như Việt Nam. Để phát triển việc kinh doanh liên quan đến quảng cáo thì việc thành lập công ty kinh doanh quảng cáo là một việc doanh nghiệp nên lưu tâm. Bài viết xin chia sẻ những kiến thức liên quan đến công ty quảng cáo và dịch vụ thành lập doanh nghiệp quảng cáo

Thành lập công ty quảng cáo

Thành lập công ty quảng cáo

Ngành nghề công ty quảng cáo nên đăng ký khi thành lập công ty

Mã ngành 7310: Quảng cáo

Mã ngành 1811: In ấn

Mã ngành 1812: Dịch vụ liên quan đến in

Mã ngành 5911: Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình. Chi tiết: Hoạt động sản xuất chương trình truyền hình ( trừ phát sóng và không thực hiện các hiệu ứng cháy, nổ; không sử dụng chất nổ, chất cháy, hoá chất làm đạo cụ, dụng cụ thực hiện các chương trình văn nghệ, sự kiện, phim ảnh )

Mã ngành 5912: Hoạt động hậu kỳ ((trừ sản xuất phim và không thực hiện các hiệu ứng cháy, nổ; không sử dụng chất nổ, chất cháy, hóa chất làm đạo cụ, dụng cụ thực hiện các chương trình văn nghệ, sự kiện, phim ảnh).

Mã ngành 5913: Hoạt động phát hành phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình. Chi tiết: Hoạt động phát hành phim điện ảnh, phim video ( trừ sản xuất phim)

Mã ngành 5920: Hoạt động ghi âm và xuất bản âm nhạc. Chi tiết: Hoạt động ghi âm ( trừ kinh doanh karaoke )

Mã ngành 7410: Hoạt động thiết kế chuyên dụng. Chi tiết: Thiết kế các sản phẩm in như phác bản thảo, maket, bản nháp. Hoạt động trang trí nội, ngoại thất. Thiết kế đồ hoạ, thiết kế website.

Mã ngành 7420: Hoạt động nhiếp ảnh. Chi tiết: Quay video, chụp ảnh. (trừ sản xuất phim).

Mã ngành 8230: Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại. Chi tiết: Tổ chức hội thảo, hội nghị (không thực hiện các hiệu ứng cháy, nổ; không sử dụng chất nổ, chất cháy, hóa chất làm đạo cụ, dụng cụ thực hiện các chương trình văn nghệ, sự kiện, phim ảnh).

Mã ngành 9000: Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí (trừ phòng trà ca nhạc, vũ trường và không thực hiện các hiệu ứng cháy, nổ; không sử dụng chất nổ, chất cháy, hóa chất làm đạo cụ, dụng cụ thực hiện các chương trình văn nghệ, sự kiện, phim ảnh).

Hồ sơ thành lập công ty quảng cáo bao gồm:

Thành lập công ty quảng cáo tại tphcm

Thành lập công ty quảng cáo tại tphcm

  • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp
  • Danh sách Cổ đông sáng lập đối với Công ty cổ phần, Danh sách thành viên đối với Công ty TNHH có hai thành viên trở lên;
  • Dự thảo về điều lệ của công ty: phải có đủ chữ ký của tất cả các thành viên; người đại diện theo pháp luật và các cổ đông sáng lập, hoặc người đại diện theo ủy quyền cổ đông sáng lập với Cty CP; người đại diện pháp luật và các thành viên, hoặc người đại diện theo ủy quyền với Cty TNHH 2 thành viên trở lên;
  • Giấy chứng thực cá nhân photo công chứng (CMND, CCCD)

Nơi nộp hồ sơ thành lập công ty quảng cáo

Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Thành phố nơi đặt trụ sở

Thành lập công ty dịch vụ quảng cáo

Thành lập công ty dịch vụ quảng cáo

ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty dịch vụ quảng cáo giá chỉ 4.000.000 trọn gói (cam kết không phát sinh và đủ con dấu, giấy phép, hóa đơn, chứng thư số…). Liên hệ 0909928884

Comments