Dịch vụ thành lập công ty tại quận 9 | Thành lập doanh nghiệp quận 9

Xem bài nguyên mẫu tại : Dịch vụ thành lập công ty tại quận 9 | Thành lập doanh nghiệp quận 9

Thành lập công ty tại quận 9 không đơn giản như các thủ tục hành chính khác mà đây là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc đầu tư kinh doanh của bạn, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi bắt tay vào làm. Thấu hiểu được điều đó, ngày hôm nay ACC sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ lập công ty tại quận 9, thành phố Hồ Chí Minh nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn trong những ngày đầu khởi nghiệp.

Hồ sơ thành lập công ty tại quận 9

[caption id="attachment_3704" align="aligncenter" width="318"]Dịch vụ thành lập công ty tại quận 9 Dịch vụ thành lập công ty tại quận 9[/caption]

Để thành lập công ty, hồ sơ cần có:

- Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp khi thành lập công ty tại quận 9;

- Dự thảo Điều lệ công ty hoàn chỉnh;

- Bảng danh sách thành viên đối với công ty TNHH, bảng danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;

- Bản sao một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân: Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác đối với thành viên là cá nhân;

- Bản sao một trong các giấy tờ chứng minh pháp nhân: Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương đối với tổ chức và văn bản ủy quyền; Bản sao một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân: Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền đối với thành viên là tổ chức.

Trường hợp thành viên là tổ chức nước ngoài muốn sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận 9 thì bản sao giấy tờ chứng minh pháp nhân phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

- Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

- Giấy ủy quyền cho người thành lập công ty.

Các bước của dịch vụ thành lập công ty tại quận 9

[caption id="attachment_3705" align="aligncenter" width="274"]Dịch vụ thành lập công ty ngay quận 9 Dịch vụ thành lập công ty ngay quận 9[/caption]

Bước 1:  Chuẩn bị và nộp hồ sơ thành lập công ty

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng .
  • Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan khi thành lập công ty tại quận 9: tên công ty, trụ sở, loại hình doanh nghiệp, mức vốn điều lệ và các ngành nghề kinh doanh dự kiến của doanh nghiệp.
  • ACC sẽ soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, sau đó chuyển cho khách hàng ký và ACC sẽ nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh.

Tổng thời gian thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại quận 9 sẽ mất khoảng từ 03 - 05 ngày. Trong đó gồm 01 ngày để ACC soạn thảo hồ sơ và trình khách hàng ký và nộp hồ sơ; 03 ngày để cơ quan đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và Đầu tư kiểm tra hồ sơ và cấp giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp.

Bước 2: Khắc dấu và công bố mẫu dẫu khi thành lập công ty

  • Sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, ACC sẽ tiến hành việc khắc dấu cho doanh nghiệp.
  • Thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu của công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
  • Quý khách hàng có thể tra cứu mẫu dấu tại địa chỉ: http://dangkykinhdoanh.gov.vn sau 03 ngày kể từ ngày công bố. Con dấu của pháp nhân chỉ có hiệu lực theo quyết định của công ty và sau khi được công bố trên cổng Thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Lưu ý: Nếu công ty có nhu cầu, công ty có quyền khắc nhiều hơn một con dấu pháp nhân phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.

Bước 3: Công bố nội dung đăng ký  dịch vụ thành lập công ty tại quận 9

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Nội dung công bố bao gồm: các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, ngành, nghề kinh doanh và danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Thời hạn thông báo công khai các thông tin về doanh nghiệp khi thành lập công ty tại quận 9 là 30 ngày, kể từ ngày được công khai.

[caption id="attachment_3706" align="aligncenter" width="306"]Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 9 Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 9[/caption]

Trên đây là một số tư vấn của ACC về dịch vụ thành lập công ty tại quận 9 trọn gói và chuyên nghiệp. Nếu Quý khách hàng còn có vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 0909928884 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Comments