Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 nhanh chóng, chính xác

Xem nguyên bài viết tại : Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 nhanh chóng, chính xác

Bạn đang sinh sống tại quận 8 TP Hồ Chí Minh, bạn muốn thành lập công ty tại quận 8 để thuận lời cho công việc kinh doanh cũng như cuộc sống gia đình. ACC chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng và quý doanh nghiệp dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 tại tất cả các phường trên địa bàn quận.

Thủ tục thành lập công ty tại quận 8

[caption id="attachment_3698" align="aligncenter" width="296"]Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8[/caption]

Quy trình thành lập công ty cụ thể như sau:

Bước 1.  Chuẩn bị và nộp hồ sơ

Sau khi tiếp nhận thông tin từ quý hàng, ACC sẽ tư vấn cho quý hàng các vấn đề liên quan đến thành lập công ty như: tên công ty, trụ sở, vốn điều lệ, loại hình doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh dự kiến của doanh nghiệp.

Sau đó, ACC sẽ soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, chuyển cho khách hàng ký và ACC sẽ thay mặt quý khách nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh.

Bước 2. Nhận kết quả

Trong thời hạn từ 3-5 ngày, quý khách sẽ nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi doanh nghiệp khi đủ điều kiện.

Bước 3. Khắc dấu và công bố mẫu dẫu cho công ty

Sau khi có mã số thuế công ty, ACC sẽ tiến hành việc khắc dấu cho quý khách và công bố mẫu dấu của công ty trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 4. Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký thành lập công ty, doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn là 30 ngày, kể từ ngày được công khai.

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 cần bao nhiêu vốn?

[caption id="attachment_3700" align="aligncenter" width="275"]Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 giá rẻ Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 giá rẻ[/caption]

Để thành lập công ty, quý khách cần xác định vốn điều lệ và vốn pháp định của doanh nghiệp mình dự định thành lập là bao nhiêu.

Vốn điều lệ là tổng giá trị tài sản do các thành viên đã góp hoặc cam kết góp khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc công ty hợp danh; là tổng giá trị mệnh giá cổ phần đã bán hoặc đã được đăng ký mua khi thành lập doanh nghiệp khi thành lập công ty cổ phần.

Vốn điều lệ sẽ do doanh nghiệp tự kê khai và tự chịu trách nhiệm khi đăng ký thành lập doanh nghiệp tại quận 8. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lưu ý kê khai đủ vốn nếu như đăng ký các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện có yêu cầu về vốn pháp định. Doanh nghiệp sẽ tùy theo khả năng của mình lựa chọn mức vốn đầu tư phù hợp.

Thành lập công ty cần lựa chọn ngành nghề kinh doanh gì?

Mỗi doanh nghiệp cần định hướng và lựa chọn ngành, nghề kinh doanh phù hợp với hoạt động theo nhu cầu của mình. Pháp luật cho phép các doanh nghiệp được tự do lựa chọn ngành nghề kinh doanh và không vi phạm các ngành cấm kinh doanh hoặ khi chưa cần xuất trình đủ các điều kiện (chứng chỉ hành nghề) đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 của ACC sẽ hộ trợ Quý khách hàng tìm kiếm những mã ngành phù hợp và có liên quan đến yêu cầu của quý khách, để trong quá trình hoạt động, Quý khách sẽ hạn chế được việc phải thiếu sót và phải thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh, tránh mất nhiều thời gian và chi phí không đáng có.

Người đại diện theo pháp luật khi thành lập công ty?

Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp là cá nhân đại diện cho doanh nghiệp để thực hiện các quyền và nghĩa vụ phát sinh từ giao dịch của doanh nghiệp hoặc đại diện cho doanh nghiệp với tư cách nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trước Tòa án và các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

Thành lập công ty có thể lựa chọn một hoặc nhiều người đại diện. Số lượng, chức danh quản lý, quyền và nghĩa vụ cụ thể của từng người đại diện sẽ được quy định cụ thể trong Điều lệ công ty.

ACC – địa chỉ thành lập công ty tại quận 8 uy tín, hiệu quả và chuyên nghiệp.

[caption id="attachment_3701" align="aligncenter" width="299"]Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 nhanh chóng Dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 nhanh chóng[/caption]

Nếu quý khách muốn được đơn giản hóa các thủ tục thành lập doanh nghiệp và khỏi phải đâu đầu về các vấn đề chi phí, thủ tục hay thời gian công ty, quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận 8 nói riêng và thành lập công ty nói chung của ACC.

Comments