Dịch vụ thành lập công ty tại quận 6 | Thành lập doanh nghiệp ở quận 6

Xem nguyên bài viết tại : Dịch vụ thành lập công ty tại quận 6 | Thành lập doanh nghiệp ở quận 6

Nếu bạn đang có nhu cầu thành lập công ty tại quận 6 thì bạn cần phải tìm hiểu tất tần tật các vấn đề liên quan đến việc mở công ty, về chi phí thành lập công ty cũng như các bước tiếp theo cần thực hiện sau khi thành lập công ty.

Một giải pháp đơn giản cho bạn là hãy tìm tới ACC để được trải nghiệm dịch vụ thành lập công ty tại quận 6, tất cả mọi vấn đề của bạn sẽ được ACC giải quyết một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

[caption id="attachment_3678" align="aligncenter" width="297"]Dịch vụ thành lập công ty tại quận 6 Dịch vụ thành lập công ty tại quận 6[/caption]

Các bước của dịch vụ thành lập công ty tại quận 6

ACC xin chia sẻ đến các bạn các bước của thủ tục thành lập công ty và các bước cần thực hiện sau đó để đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động một cách thuận lợi nhất.

Bước 1.  Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty tại quận 6

Trước khi muốn mở công ty, bạn cần quan tâm đến các vấn đề về tên công ty, địa chỉ trụ sở, loại hình doanh nghiệp, mức vốn điều lệ và ngành nghề kinh doanh dự kiến của công ty.

Bước 2. Nộp hồ sơ và nhận kết quả

Sau khi có được các thông tin cần thiết, bạn cần soạn thảo bộ hồ sơ hoàn chỉnh và nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố nơi công ty đặt trụ sở.

Phòng đăng ký kinh doanh sẽ xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại quận 6 và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Trường hợp từ chối cấp Giay phép kinh doanh thì phải thông báo bằng văn bản cho người nộp hồ sơ được biết. Trong thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Bước 3. Tiên hành khắc dấu và công bố mẫu dẫu

Sau khi công ty được thành lập và có mã số thuế, công ty cần tiến hành việc khắc dấu và cần thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu của công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để con dấu có hiệu lực.

Quý khách sẽ thực hiện việc công bố mẫu dấu và tra cứu tại địa chỉ: http://dangkykinhdoanh.gov.vn sau 03 ngày làm việc kể từ ngày công bố. Con dấu của pháp nhân chỉ có hiệu lực theo quyết định của công ty và sau khi được công bố .

Bước 4.  Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, bước này trước đây gọi là đăng công báo. Nội dung công bố thông tin bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thông tin về ngành, nghề kinh doanh; Danh sách cổ đông sáng lập và danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày công khai sau khi hoàn thành dịch vụ thành lập công ty tại quận 6, doanh nghiệp phải tiến hành công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp.

Bước 5.  Tiến hành kê khai thuế ban đầu

Muốn kê khai thuế ban đầu cho công ty mới thành lập tại quận 6, bạn cần làm các công việc sau:

  • Mở tài khoản ngân hàng cho công ty;
  • Nộp tờ khai khai thuế môn bài;
  • Nộp hồ sơ khai thuế ban đầu đến cơ quan quản lý thuế;
  • Nộp hồ sơ khai thuế GTGT và nhận thông báo áp dụng phương pháp tính thuế GTGT;
  • Nộp hồ sơ đề nghị sử dụng hóa đơn để đặt in;
  •  Chuẩn bị hồ sơ để cơ quan Quản lý thuế tiến hành kiểm tra trụ sở công ty.
  • Thiết kế nội thất cho công ty, chuẩn bị bảng hiệu để quảng bá hình ảnh.

Bước 6. Đặt in hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn khi thành lập công ty tại quận 6

  • Thiết kế hóa đơn phù hợp với công ty sau khi đã đăng ký sử dụng và tiến hành in hóa đơn;
  • Xin đặt in hóa đơn ở chi cục thuế quận, huyện. Sau khi được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận, bạn cần tiến hành đặt in hóa đơn GTGT cho doanh nghiệp.
  • Nộp thông báo phát hành hóa đơn GTGT bằng chữ ký số cho cơ quan có thẩm quyền.

[caption id="attachment_3679" align="aligncenter" width="330"]Dịch vụ thành lập công ty ở quận 6 Dịch vụ thành lập công ty ở quận 6[/caption]

Như vậy là bạn đã hoàn tất dịch vụ thành lập công ty tại quận 6 đầy đủ các thủ tục ban đầu khi thành lập mới doanh nghiệp.

Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc về công ty và các vấn đề về thủ tục doanh nghiệp, hãy liên hệ với ACC để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Comments