Dịch vụ thành lập công ty tại quận 4 | Thành lập doanh nghiệp quận 4

Tham khảo bài viết gốc ở : Dịch vụ thành lập công ty tại quận 4 | Thành lập doanh nghiệp quận 4

Bạn đang muốn tìm một dịch vụ thành lập công ty tại quận 4, bạn muốn thành lập công ty một cách nhanh nhất, nhưng bạn đang thắc mắc là thành lập công ty tại quận 4 cần bao nhiêu vốn, nên chọn loại hình nào, ngành nghề kinh doanh ra sao,.. để để hoạt động kinh doanh hiệu quả và đúng pháp luật.

Thấu hiểu được điều đó,  ACC group xin chia sẽ cho các bạn những kiến thức liên quan đến việc thành lập công ty.

Các bước thành lập công ty tại quận 4

Thành lập công ty tại quận 4

Thành lập công ty tại quận 4

Trước hết, ACC sẽ tóm lược cho bạn hiểu rõ các bước trình tự khi thành lập công ty. Điều 27 Luật Doanh nghiệp 2014 quy định thành lập công ty bao gồm các bước sau:

  • Bước 1:Dịch vụ thành lập công ty tại quận 4 sẽ cử người đại diện chuẩn bị hồ sơ và gửi hồ sở đăng ký doanh nghiệp cho Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
  • Bước 2: Cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ có trách nhiệm tiếp nhận và xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
  • Bước 3: Cơ quan đăng ký kinh doanh sec cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho công ty trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Trong trường hợp từ chối cấp Giấp chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, cơ quan đăng ký kinh doanh phải thông báo bằng văn bản cho người thực hiện thành lập công ty tại quận 4, trong thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Những điều cần biết khi dùng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 4

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 4

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 4

Khi thành lập công ty, nếu bạn không được tư vấn đầy đủ về các thủ tục pháp lý phát sinh hoặc những khó khăn trong viêc đăng ký thành lập công ty thì điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và các rắc rối pháp lý phải đối mặt sau khi công ty ra đời. Chính vì thế, ACC cung cấp cho Quý khách một số lưu ý khi muốn thành lập công ty tại quận 4 dưới đây:

Loại hình công ty

Bạn cần lựa chọn loại hình công ty phù hợp với nhu cầu hoạt động và phát triển lâu dài, bạn có thể chọn một số trong số những loại hình như: công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH Hai thành viên trở lên, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân và công ty hợp danh.

Khi thành lập công ty tại quận 4, Các loại hình công ty đều có quyền và nghĩa vụ như nhau theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành. Nhưng nếu bạn muốn kinh doanh các ngành nghề thông thường thì nên lựa chọn một trong ba loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay: Công ty TNHHMTV, công ty TNHH hai thành viên trở lên hoặc Công ty cổ phần.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại hình nào cho phù hợp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Dịch vụ thành lập công ty tại quận 4, TP HCM của ACC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc trưng của mỗi loại hình công ty để từ đó bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Tên doanh nghiệp khi thành lập công ty tại quận 4

Thành lập công ty tại quận 4

Thành lập công ty tại quận 4

Tên tiếng Việt của doanh nghiệp sẽ bao gồm hai thành tố được viết theo thứ tự sau đây:

  • Loại hình doanh nghiệp. Tên loại hình doanh nghiệp sẽ được viết là “công ty trách nhiệm hữu hạn” hoặc “công ty TNHH” nếu bạn chọn công ty trách nhiệm hữu hạn; được viết là “công ty cổ phần” hoặc “công ty CP” nếu bạn chọn công ty cổ phần; được viết là “doanh nghiệp tư nhân”, “DNTN” hoặc “doanh nghiệp TN” nếu bạn chọn doanh nghiệp tư nhân; được viết là “công ty hợp danh” hoặc “công ty HD” nếu bạn chọn công ty hợp danh.
  • Tên riêng. Tên riêng khi thành lập công tysẽ được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và  các ký hiệu.

Tên doanh nghiệp sau khi thành lập công ty tại quận 4 phải được gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện vá các điểm kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, tên công ty phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành. Lưu ý là không đươc đặt tên bị trùng hoặc gây nhầm lần với các doanh nghiệp khác.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc trong dịch vụ thành lập công ty tại quận 4 thì có thể liên hệ trực tiếp với ACC để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

 

Comments