Dịch vụ thành lập công ty tại quận 10 | Dv thành lập doanh nghiệp Q.10

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Dịch vụ thành lập công ty tại quận 10 | Dv thành lập doanh nghiệp Q.10

Nhiều người khởi nghiệp trẻ khi có ý tưởng kinh doanh, rất mong muốn tìm đến dịch vụ thành lập công ty tại quận 10 để tiết kiệm được nhiều thời gian mà lại hiệu quả. Dịch vụ thành lập công ty tại quận 10 của ACC sẽ mang đến cho quý khách những giải pháp pháp lý cùng dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất với hiện trạng của quý khách.

Quy trình thành lập công ty tại quận 10

[caption id="attachment_3709" align="aligncenter" width="275"]Dịch vụ thành lập công ty tại quận 10 Dịch vụ thành lập công ty tại quận 10[/caption]

Dù bạn có lựa chọn loại hình công ty cổ phần, công ty TNHH MTV, công ty TNHH hai thành viên trở lên hay doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp doanh đi nữa thì khi muốn thành lập công ty tại quận 10, bạn đều phải trải qua các bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1. Chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh. Người thành lập công ty hoặc người được ủy quyền thành lập công ty sẽ gửi hồ sở đăng ký doanh nghiệp đến Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
  • Bước 2. Cơ quan đăng ký kinh doanh có thảm quyền có trách nhiệm tiếp nhận, xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
  • Bước 3. Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận, Cơ quan đăng ký kinh doanh phải thông báo bằng văn bản cho người thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 10 được biết, trong thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Căn cứ pháp lý: theo quy định tại Điều 22, Điều 23 Luật Doanh nghiệp 2014 và được quy định chi tiết tại Nghị định 78/2015/NĐ-CP quy định về đăng ký doanh nghiệp.

Đăng ký thành lập công ty ở đâu?

Căn cứ theo quy định tại Điều 27, Điều 28 Nghị định 78/2015/NĐ-CP, sau khi chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, người thành lập công ty hoặc người được ủy quyền có thể nộp hồ sơ để thành lập công ty tại quận 10 đến Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận 10 ở ACC?

[caption id="attachment_3711" align="aligncenter" width="313"]Dịch vụ thành lập công ty ở quận 10 Dịch vụ thành lập công ty ở quận 10[/caption]

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, trên đó sẽ có mã số doanh nghiệp, đồng thời cũng là mã số thuế.

- Con dấu pháp cho doanh nghiệp.

- Giấy xác nhận thông báo mẫu dấu đã được đăng tải trực tuyến trên Công thông tin đăng ký kinh doanh của quốc gia.

- Hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp.

- Điều lệ công ty hoàn chỉnh khi thành lập công ty tại quận 10.

Thành lập công ty cần bao nhiêu vốn?

Muốn xác định được mức vốn cần có khi thành lập công ty tại quận 10, trước hết bạn cần xác định ngành, nghề kinh doanh mà công ty bạn lựa chọn.

Nếu công ty của bạn đăng ký những ngành, nghề kinh doanh có yêu cầu về mức vốn pháp định theo quy định về ngành, nghề kinh doanh có điều kiện thì số vốn tối thiểu để thành lập được công ty sẽ chính bằng với mức quy định của ngành, nghề kinh doanh đó. Còn nếu công ty của bạn đăng ký những ngành, nghề kinh doanh không yêu cầu mức vốn pháp định, thì bạn có quyền tự do lựa chọn mức vồn để mở công ty.

Thực tế có nhiều doanh nghiệp khi thành lập công ty tại quận 10 đã đăng ký vốn điều lệ rất thấp, ví dụ như 1 triệu đồng, hoặc vài chục triệu đồng, điều này pháp luật Việt Nam hoàn toàn không cấm. Tuy nhiên, với mức vốn điều lệ đã đăng ký quá thấp như vậy thì sẽ bất tiện cho doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch với đối tác, bởi doanh nghiệp thường không nhận được sự tin tưởng của khách hàng và bị hạn chế trong các giao dịch.

Do đó, khi lựa chọn mức vốn điều lệ để thành lập công ty tại quận 10, bạn cần cân nhắc kỹ và đăng ký mức vốn điều lệ tương đối và phù hợp với thực tế để thuận tiện hơn trong công việc kinh doanh của công ty bạn.

ACC – đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tại khu vực quận 10,  thành phố Hồ Chí Minh

[caption id="attachment_3710" align="aligncenter" width="276"]Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 10 Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 10[/caption]

 

Với năng lực sẵn có của ACC cùng đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, các chuyên viên pháp lý tâm huyết, giàu kinh nghiệm, ACC tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ thành lập công ty tại quận 10 nói riêng và tư vấn pháp lý doanh nghiệp nói chung.

Comments