Dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 trọn gói

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 trọn gói

Thành lập công ty là bước khởi đầu quan trọng cho những ai đang muốn khởi nghiệp. Không ít người ngại các vấn đề hồ sơ, thủ tục rắc rối nên muốn tìm kiếm dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 để tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho mình.

Với phương châm làm việc xuất phát từ cái tâm, tung thành với khách hàng và luôn giữ vững chữ tín. ACC luôn muốn thấy nụ cười của những người khởi nghiệp bằng sự yên tâm và hài lòng bằng việc cung cấp một dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 thật tốt. Đồng thời, ACC sẽ hỗ tợ và đồng hành cùng bạn để bạn có một bước khởi đầu thuận lợi, bởi đầu có xuôi thì đuôi mới lọt giống như ông cha ta đã từng đúc kết.

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 1

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 1

ACC biết rằng, khi bạn chuẩn bị thành lập công ty, bạn có rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp ví dụ như:

-  Việc thành lập doanh nghiệp cần chuẩn bị những giấy tờ nào?

-  Dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 tốn hết bao nhiêu tiền?

-  Các khoản thuế nào phải nộp khi thành lập công ty?

-  Cần làm gì tiếp theo sau khi có được Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp?

Một điều mà những người khởi nghiệp trước tiên cần biết đó là định nghĩa chính xác về doanh nghiệp: Luật Doanh nghiệp 2014 quy định: “Doanh nghiệp là tổ chức có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch, được đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh.”

Điều 18 Luật Doanh nghiệp 2014 cũng quy định: “ Tổ chức, cá nhân có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam theo quy định của pháp luật, trừ trường hợp bị pháp luật cấm”.

ACC – địa chỉ cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hồ sơ thành lập công ty tại quận 1 TPHCM

Thành lập công ty tại quận 1

Thành lập công ty tại quận 1

Điều 22, Điều 23 Luật Doanh nghiệp 2014 quy định  thành lập doanh nghiệp cần các hồ sơ sau đây:

- Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp.

- Dự thảo điều lệ công ty.

- Danh sách thành viên dối với công ty TNHH, danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần.

-  Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy chứng minh nhân dân, Thẻ căn cước công dân, Hộ chiếu của các thành viên là cá nhân;

+ Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Giấy chứng minh nhân dân, Thẻ căn cước công dân, Hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức.

Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Đối với nhà đầu tư nước ngoài cần cung cấp thêm Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư theo quy định của Luật đầu tư

- Giấy ủy quyền do ACC soạn thảo để thay mặt Quý khách hàng thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại quận 1.

Các bước của Dịch vụ thành lập công ty

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 1

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại quận 1

Bước 1:  Chuận bị và nộp hồ sơ thành lập công ty

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, ACC sẽ tiến hành tư vấn các vấn đề liên quan đến tên công ty, trụ sở, loại hình doanh nghiệp, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh dự kiến của công ty.

Trên cơ sở đó, ACC sẽ soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, chuyển cho khách hàng ký hồ sơ và ACC sẽ nộp hồ sơ tại phòng Đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và Đầu tư.

Thời gian thực hiện: Tổng thời gian thực hiện mất khoảng từ 03 - 05 ngày.

Kết quả: Giấy chứng nhận đăng  kinh doanh.

Bước 2: Khắc dấu và công bố mẫu dẫu khi thành lập công ty 

Công việc này sẽ tiến hành trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày có kết quả Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và có mã số thuế công ty.

Để con dấu có hiệu lực, ACC sẽ thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu của công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Thời gian thực hiện: 02 ngày kể từ ngày thực hiện xong bước 1 của dịch vụ thành lập công ty.

Kết quả: Giấy xác nhận về việc thực hiện đăng tải mẫu con dấu trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Sau 03 ngày kể từ ngày công bố mẫu dấu, Quý khách hàng có thể tra cứu mẫu dấu tại địa chỉ: http://dangkykinhdoanh.gov.vn.

Từ năm 2018, công ty có quyền khắc nhiều hơn một con dấu pháp nhân phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình nếu công ty có nhu cầu.

Bước 3: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Đây là bước cuối cùng khi thực hiện dịch vụ thành lập công ty, ACC sẽ thay mặt Doanh nghiệp thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Nội dung công bố bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và các thông tin về: ngành, nghề kinh doanh và đối với công ty cổ phần thì có thêm nội dung về Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối.

Thời gian thực hiện: 01 ngày.

Như vậy, việc thành lập công ty đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi Quý khách hàng đến với ACC, ACC cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cho Quý khách hàng khi sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 nói riêng và thành lập công ty nói chung.

Comments