Dịch vụ thành lập công ty quận 2 | Làm giấy phép kinh doanh tại quận 2

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Dịch vụ thành lập công ty quận 2 | Làm giấy phép kinh doanh tại quận 2

Bạn là một doanh nhân trẻ đang có ý tưởng kinh doanh, bạn muốn khởi nghiệp và bước đầu tiên bạn cần làm là thành lập công ty tại quận 2. Để tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho công việc kinh doanh, bạn có thể tìm tới dịch vụ thành lập công ty tại quận 2 để hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp một cách nhanh nhất.

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 2, TP Hồ Chí Minh sẽ giúp cho các doanh nhân trẻ tránh khỏi việc phải tìm hiểu kỹ càng các quy định của pháp luật và vướng phải các thủ tục pháp lý rờm rà.

Đăng ký dịch vụ thành lập công ty ở đâu?

Làm giấy phép kinh doanh tại quận 2

Làm giấy phép kinh doanh tại quận 2

Khi chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chúng ta sẽ nộp hồ sơ để thành lập công ty tại Phòng đăng ký kinh doanh  thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính (căn cứ theo quy định tại Điều 27, Điều 28 Nghị định 78/2015/NĐ-CP).

ACC – đơn vị hỗ trợ trọn gói dịch vụ thành lập công ty tại quận 2, TP Hồ Chí Minh chuyên nghiệp, giá rẻ.

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty

Bước 1. Tiếp nhận thông tin

Khách hàng cung cấp thông tin cho ACC và ACC sẽ cử nhân viên tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc qua tổng đài tư vấn của ACC để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Sau đó, hai bên sẽ tiến hành việc ký kết Hợp đồng dịch vụ thành lập công ty.

Bước 2. Soạn thảo và ký hồ sơ

ACC soạn thảo sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập công ty theo nhu cầu của khách hàng.

Sau đó, ACC sẽ gửi hồ sơ để Quý khách xem và ký trực tiếp vào các hồ sơ.

Bước 3. Nộp hồ sơ và nhận kết quả

Nhân viên của ACC sẽ thay mặt khách hàng nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi công ty thành lập đặt trụ sở để thành lập công ty tại quận 2.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ thành lập công ty hợp lê, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho công ty.

Bước 4. Khắc dấu và công bố mẫu dấu

ACC sẽ tiến hành việc khắc dấu cho công ty sau khi có mã số thuế và thực hiện việc công  bố mẫu dấu của công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Khi đó, con dấu mới có hiệu lực pháp luật.

Bước 5. Bàn giao kết quả cho khách hàng và lưu hồ sơ

ACC sẽ gửi bản chính Giấy phép kinh doanh và con dấu cho khách hàng. Nhận viên của ACC   trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đã hoàn thành.

Sau khi hoàn tất dịch vụ thành lập công ty tại quận 2, nếu khách hàng có nhu cầu làm các dịch vụ sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp như đăng ký thuế, chữ ký số, hóa đơn, làm sổ đăng ký thành viên, sổ đăng ký cổ đông.. thì có thể tiếp tục liên hệ với ACC để được tư vấn, hỗ trợ.

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi thành lập doanh nghiệp tại quận 2, Tp HCM?

Dịch vụ thành lập công ty ở quận 2

Dịch vụ thành lập công ty ở quận 2

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty, khách hàng chỉ cần cung cấp cho ACC một số giấy tờ dưới đây, ACC sẽ trực tiếp soạn thảo toàn bộ hồ sơ và thực hiện các thủ tục cần thiết:

  • Đối với cá nhân thành lập công ty: Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu của các cổ đông sáng lập công ty hoặc thành viên công ty (Bản sao chứng thực hợp lệ: còn trong thời hạn 06 tháng);
  • Đối với tổ chức: Quyết định thành lập/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác; Giấy chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền. (Bản sao chứng thực hợp lệ: còn trong thời hạn 06 tháng);
  • Thông tin về công ty mà khách hàng thành lập: ACC sẽ soạn sẵn nội dung trong dịch vụ thành lập công ty và gửi cho quý khách để điền vào hoàn chỉnh hồ sơ.

Trường hợp Quý khách chưa có bản công chứng kịp thời để cung cấp cho ACC, Quý khách có thể gửi cho chúng tôi bản gốc các giấy tờ nêu trên, chúng tôi sẽ hỗ trợ công chứng miễn phí cho Quý khách khi thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại quận 2, TP HCM.

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 2

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 2

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận, ACC luôn mong muốn đem lại cho khách hàng các dịch vụ hiệu quả nhất và những thông tin hữu ích nhất.

Nếuý khách hàng vẫn còn những nghi vấn về việc thành lập công ty cần những gì, cần bao nhiêu vốn hay vô vàn những câu hỏi khác về vấn đề pháp lý doanh nghiệp, quý khách có thể liên hệ với ACC để được trải nghiệm dịch vụ thành lập công ty tại quận 2 một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Comments