Dịch vụ thành lập công ty ở quận 3 chuyên nghiệp uy tín

Coi bài nguyên văn tại : Dịch vụ thành lập công ty ở quận 3 chuyên nghiệp uy tín

Dịch vụ thành lập công ty tại quận 3 là dịch vụ tư vấn pháp lý doanh nghiệp của ACC group phục vụ các khách hàng trên địa bàn quận 3 TP Hồ Chí Minh.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận 3, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn chi tiết từng bước chuẩn bị và các thông tin cần thiết theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp. Đồng thời, ACC sẽ thay mặt khách hàng soạn thảo toàn bộ hồ sơ, thực hiện tất cả các thủ tục thành lập công ty một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

[caption id="attachment_3605" align="aligncenter" width="275"]Dịch vụ thành lập công ty tại quận 3 Dịch vụ thành lập công ty tại quận 3[/caption]

Thành lập công ty tại quận 3 nên chọn loại hình nào?

Nên lựa chọn Công ty TNHH hay Công ty Cổ phần? Đây là một câu hỏi mà bất cứ người nào khi muốn thành lập công ty đều gặp phải.

Luật doanh nghiệp quy định Công ty TNHH là loại hình doanh nghiệp có tư cách pháp nhân, được thành lập và tồn tại độc lập với những thành viên sở hữu nó. Thành viên công ty TNHH có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng thành viên không vượt quá 50; Thành viên chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp. Phần vốn góp của thành viên có thể được chuyển nhượng thành viên khác hoặc người không phải thành viên công ty nhưng được Hội đồng thành viên. Công ty trách nhiệm hữu hạn bao gồm công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên và công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên.

Như vậy, chỉ cần có từ một thành viên là đủ điều kiện thành lập công ty TNHH một thành viên. Về cơ bản hai loại hình công ty TNHH giống nhau, chỉ khác nhau ở số lượng thành viên và cơ cấu tổ chức.

Khác với thành lập công ty TNHH, Công ty cổ phần có số lượng thành viên tối thiểu là ba cá nhân, tổ chức cùng nhau góp vốn. Trong công ty cổ phần, vốn điều lệ của công ty cổ phần được chia thành nhiều bằng nhau phần gọi là cổ phần và các cá nhân, tổ chức sở hữu cổ phần sẽ được gọi là cổ đông.

Vốn điều lệ khi thành lập công ty là gì? Vồn điều lệ của CTCP là tổng giá trị mệnh giá cổ phần đã bán các loại. Điều 111 Luật Doanh nghiệp 2014 quy định vốn điều lệ của công ty cổ phần tại thời điểm đăng ký thành lập doanh nghiệp là tổng giá trị mệnh giá cổ phần các loại đã được đăng ký mua và được ghi trong Điều lệ công ty.

Thành lập công ty tại quận 3 tốn lệ phí bao nhiêu?

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận 3,  công ty chỉ được thành lập khi nộp nộp đủ các khoản phí và lệ phí cho Nhà nước, cụ thể:

  • Lệ phí nộp hồ sơ xin cấp Giấy cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 200.000 đồng/lần cấp.
  • Lệ phí đăng công bố doanh nghiệp khi dùng dịch vụ thành lập công ty: 300.000 đồng/lần cấp.

Những việc cần làm sau khi thành lập công ty tại quận 3

Thành lập công ty quận 3

Thành lập công ty quận 3

  1. Soạn thảo và nộp hồ sơ thuế ban đầu lên cơ quan thuế để đăng ký thuế.
  2. Đăng ký mở tài khoản ngân hàng, việc này bắt buộc tất cả các công ty phải mở tài khoản ngân hàng.
  3. Đóng thuế môn bài khi thành lập công ty: mức đóng là  000.000 đồng, doanh nghiệp sẽ nộp tiền vào kho bạc nhà nước.
  4. Tiên hành đặt in hóa đơn và phát hành hóa đơn tài chính theo đúng quy định.
  5. Mua chữ ký số.
  6. Thiết kế và đặt bảng hiệu công ty.

Với năng lực sẵn có cùng đội ngũ luật sư, chuyên viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, ACC tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty tại quận 3 nói riêng và tư vấn pháp lý doanh nghiệp cho khu vực TP HCM và cả nước nói chung.

ACC – đơn vi cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại quận 3 nhanh chóng và hiệu quả hàng đầu Việt Nam

Để được tư vấn một cách rõ ràng hơn về loại hình doanh nghiệp khi thành lập công ty và các vấn đề khác về pháp chế doanh nghiệp, Quý khách hàng có thể liên hệ với hotline 0909928884 để ACC được hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Comments